Đồng Nai phấn đấu cả 2 Giải Toyota V.League 2015 và Cúp QG Kienlongbank 2015

Dù đang lận đận ở giai đoạn lượt đi Toyota V.League - 2015, nhưng đội Đồng Nai lại thi đấu rất thành công ở Cúp Quốc gia với 2 trận toàn thắng, qua đó lấy vé vào vòng tứ kết. Theo HLV Trần Bình Sự đội bóng của ông sẽ cố gắng ở cả 2 giải đấu chứ không xem nhẹ mặt trận nào cả.

Trong thời gian các giải bóng đá trong nước tạm ngừng nhường chỗ cho SEA Games 28, đội Đồng Nai duy trì lịch tập đều đặn và “cáp độ” đá giao hữu gần 10 trận với các CLB trong nước. Bên cạnh đó, ban huấn luyện của đội cũng đã thử việc rất nhiều ngoại binh nhằm tìm người thay thế Huỳnh Kesley Alves và Peter.

Sau nhiều đợt sàng lọc cuối cùng, HLV Trần Bình Sự đặt niềm tin vào người cũ Kisekka Henry và cầu thủ nhập tịch Nguyễn Hằng Tcheuko Minh – người khoác áo Đồng Tháp ở lượt đi V.League mùa này.

Ngay sau khi quay lại đội bóng cũ, chân sút Henry ghi điểm bằng bàn thắng mở đầu cho màn ngược dòng thắng Cần Thơ 3-1 ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia chiều 20-6. Tướng Sự kỳ vọng tiền đạo người Uganda này sẽ kết hợp cùng Nsi cải thiện khâu ghi bàn cho đội nhà trong giai đoạn quyết định ở lượt về.

Đang xếp áp chót ở Toyota V.League – 2015 nhưng HLV Trần Bình Sự tự tin cho biết: “Đồng Nai sẽ cố gắng hết sức để vươn lên giữa bảng xếp hạng nhằm hoàn thành chỉ tiêu đã đề ra. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ phấn đấu vào càng sâu càng tốt ở Cúp Quốc gia vì nếu vượt qua ĐTLA ở tứ kết, Đồng Nai sẽ có lợi thế đá trận tiếp theo đều trên sân nhà.”