HA.GL chơi hết mình với HN T&T ở tứ kết Cúp QG Kienlongbank 2015?

Chỉ 4 ngày sau trận tứ kết với HN.T&T, HA.GL sẽ phải đọ sức với B.BD ở vòng 13, Toyota V.League 2015. Một câu hỏi đặt ra, HLV Guillaume Graechen có dám chơi hết vốn ở mặt trận Cúp QG hay không?

Hành trang mà HA.GL mang đến sân Hàng Đẫy là những cầu thủ tốt nhất mà HLV Graechen đang có ở thời điểm hiện tại. Bộ đôi ngoại binh Moussa và Franklin đã sẵn sàng để chơi trận đấu thứ hai trong màu áo HA.GL.

Về phía nội binh, sau những đặc cách, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã trở lại. Đáng chú ý nhất là bộ đôi tiền vệ trung tâm Lương Xuân Trường – Nguyễn Tuấn Anh cũng góp mặt trong chuyến bay ra Hà Nội. Nếu Tuấn Anh từng chơi 30 phút trong trận đấu với CAND ở vòng 1/8 trên sân Pleiku, thì cơ hội ra sân của Xuân Trường vẫn còn bỏ ngỏ.

Chia sẻ với chúng tôi chiều qua, tiền vệ người Tuyên Quang cho biết: “Chấn thương của tôi đã khá ổn, có chăng thể lực vẫn chưa thật tốt. Tôi có được ra sân hay không còn tùy thuộc vào sự sắp xếp của HLV”.

Rõ ràng, quãng nghỉ để U23 Việt Nam tập trung và thi đấu cùng chuyện HLV Toshiya Miura chỉ gọi Công Phượng, Văn Toàn, Văn Tiến và Văn Trường là một cơ hội quý giá để các cầu thủ của đội bóng phố Núi có thời gian để hồi phục chấn thương, cũng như HA.GL chỉnh đốn lại sau những khó khăn về nhiều mặt.

Chỉ 4 ngày sau trận tứ kết Cúp QG trên sân Hàng Đẫy, đội bóng phố Núi sẽ phải đụng độ với “ông kẹ” B.BD ở vòng 13, Toyota V.League 2015 nên họ phải tính thật kỹ bởi lúc này, đặt lên bàn cân thì rõ ràng HA.GL chưa phải là “đối trọng của đội bóng đất Thủ”, nhất là khi họ phải đá trên sân khách. Thế nên, trận tứ kết Cúp QG chiều mai khó mà khẳng định HA.GL sẽ “dốc hết vốn”!

Văn Quyết muốn HN.T&T đá đẹp trước HA.GL
Trước trận tứ kết giữa HN.T&T và HA.GL, tiền đạo Văn Quyết muốn đội nhà có được một trận đấu đẹp, tấn công trước đối thủ có lối chơi cống hiến. Trận đấu giữa hai đội ở vòng 11 V.League 2015 đã xảy ra sự cố là hậu vệ Hồng Tiến (HN.T&T) đã giẫm vào mặt hậu vệ Văn Sơn (HA.GL) và bị treo giò 2 trận.
Trước lần tái đấu này, Văn Quyết hy vọng: “Chúng tôi sẽ quyết chơi một trận cống hiến, có những pha bóng thể hiện các phẩm chất kỹ thuật trước HA.GL”.
Ở vòng 1/8, Văn Quyết đã ghi 2 bàn thắng vào lưới Than.QN.