HLV Phan Thanh Hùng vỡ òa cảm xúc khi đưa Than.QN vào chung kết Cúp QG

Qúa vui mừng khi đưa Than.QN vượt qua B.BD tại bán kết Cúp QG Kienlongbank, HLV Phan Thanh Hùng đã chia sẻ rằng đây là cột mốc đáng nhớ với đội bóng vùng Mỏ cũng như cá nhân ông sau chưa đầy nửa năm dẫn dắt CLB này.

“Chúng tôi rất hạnh phúc trước ngưỡng cửa lịch sử”, đó là lời chia sẻ của HLV Phan Thanh Hùng sau khi trận đấu giữa Than.QN và B.BD kết thúc chiều 3/8. Nhà cầm quân người Đà Nẵng không khỏi vui sướng khi đã dẫn dắt Than.QN giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp QG và đứng trước cơ hội lịch sử đầu tiên trong lịch sử của mình giành được chức vô địch.

“Sau khi có được kết quả hòa 1-1 ở lượt đi trước B.BD, chúng tôi đã lường trước được nhiều khó khăn khi giáp mặt ở lượt về. Than.QN đã trải qua những thời khắc thực sự rất thót tim, nhất là khi Công Vinh đứng trước quả sút 11m. Rất may, cú sút đó đã không thành công. Có được thành tích như ngày hôm nay khiến tôi rất xúc động và hạnh phúc”, HLV Phan Thanh Hùng bày tỏ.

Thực tế, khi giáp mặt với các nhà ĐKVĐ B.BD, Than.QN đã có những tính toán hợp lý nhất là trong hiệp khi ông Hùng đưa hậu vệ Văn Khoa và tiền vệ trụ Tiến Dụng vào sân nhằm gia cố hàng thủ, cho thấy đội bóng vùng Mỏ đã tính đến hệ số an toàn. Cách họ vượt qua đối phương nhờ lợi thế bàn thắng ở trận lượt đi ít nhiều cho thấy họ đã trải qua thời khắc khó khăn thế nào.

Lần đầu tiên Than.QN giành quyền vào chơi trận chung kết và ở đó HLV Phan Thanh Hùng sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ HN.T&T. Chắc chắn đó sẽ là cuộc đối đầu rất thú vị.

Nếu dẫn dắt Than.QN đăng quang thì không chỉ đội bóng vùng Mỏ bước vào ngôi nhà lịch sử Cúp QG mà cá nhân ông Hùng cũng sẽ lần đầu tiên trong sự nghiệp HLV có được danh hiệu cao quý này.