Khai mạc Giải bóng đá Cup Quốc gia Kienlongbank 2014

Giải bóng đá Cup Quốc gia Kienlongbank 2014 sẽ chính thức khai mạc trong ngày 8/3 và 9/3. Với sự tham dự của 21 CLB (bao gồm cả CLB VĐQG và HNQG), Giải bóng đá Cúp Quốc gia Kienlongbank 2014 hứa hẹn sẽ đem đến những trận cầu hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Lễ khai mạc chính sẽ được diễn ra trên SVĐ Cần Thơ  lúc 15h15 chiều nay 8/3/2014 với sự đối đầu giữa XSKT Cần Thơ và Hùng Vương An Giang.

Giải bóng đá Cup Quốc gia là giải đấu cấp câu lạc bộ quan trọng thứ 2 trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Ngoài đội VĐQG, đội đoạt Cup QG cũng được chọn đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường Cúp AFC Châu Á. Với thể thức thi đấu loại trực tiếp, các trận đấu trong khuôn khổ Giải bóng đá Cup QG luôn gay cấn, và hấp dẫn người hâm mộ.

Mùa giải 2014, Giải bóng đá Cup QG được đồng hành cùng nhà tài trợ chính Ngân hàng TMCP Kienlongbank. Đội đoạt Cup QG sẽ được nhận giải thưởng là 1 tỷ đồng, CLB thứ Nhì 500 triệu đồng, hai CLB đồng giải ba nhận giải trị giá 200 triệu đồng. Ngoài ra, CLB giành được trận thắng ở vòng loại nhận được tiền thưởng 10 triệu đồng, vòng 1/8 là 20 triệu đồng, vòng tứ kết là 30 triệu đồng từ BTC giải.

Các trận đấu tại vòng sơ loại hôm nay và ngày mai là sự đối đầu của những CLB hạngNhất, trong đó có một số CLB lần đầu tiên góp mặt tại hệ thống thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam như Đăklăk, Sanna Khánh Hoà, Tp HCM. Do đó, hứa hẹn sẽ có những trận đấu hấp dẫn, đầy bất ngờ trong ngày đầu khai mạc.