Khán giả đến cổ vũ trận CK Cúp Quốc gia 2015 có cơ hội nhận nhiều giải thưởng giá trị

Nhằm thu hút khán giả đến sân cổ vũ trận chung kết cúp Quốc gia Kienlongbank 2015 giữa B.BD và HN.T&T chiều 26/9, BTC Giải và BTC sân Bình Dương sẽ tổ chức nhiều hoạt động bên lề có sức hấp dẫn lớn.

Đây là trận đấu cuối cùng của mùa giải bóng đá chuyên nghiệp QG 2015, ngoài tính chất quan trọng của trận CK Cúp QG Kienlongbank 2015, BTC giải và BTC địa phương sẽ phối hợp tổ chức nhiều chương trình nhằm tri ân ân khán giả đến sân cổ vũ.

Ngay trước khi trận đấu diễn ra, B.BD sẽ tặng cho khán giải 200 quả bóng có chữ ký của các cầu thủ theo hình thức tung bóng lên khán đài. Ngoài ra, khán giả đến sân còn được chiêm ngưỡng màn múa lân sư rồng với đội hình gồm 300 người.

Đặc biệt, sau khi trận đấu kết thúc và lễ trao giải tiến hành xong, BTC sẽ tiến hành chương trình rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng rất có giá trị như: 2 xe máy Honda Ware Alpha do Tổng công ty Becamex IDC tài trợ; 2 thẻ ATM Kienlongbank trị giá 5 triệu đồng/thẻ do Kienlong Bank tài trợ và  10 điện thoại thông minh Bavapen do hãng Bavapen tài trợ. Ngoài ra, Thành Công Mobile sẽ giành tặng mỗi khán giả vào sân voucher trị giá 200.000 đồng, với tổng số lượng lên tới 10.000 voucher. Mỗi khán giả vào sân sẽ được nhận 1 phiếu rút thăm tham dự chương trình rút thăm trúng thưởng sau trận đấu.
BTC cũng đã tiến hành lắp màn hình bên ngoài khu vực sân để khán giả có cơ hội theo dõi nếu không vào được trong sân. Trước đó, BTC trận đấu đã thông báo, khán giả vào sân miễn phí. Do số lượng chỗ có hạn nên riêng khán đài A1 sẽ được bán vé.

Bên cạnh các hoạt động trên, như đã thông tin, B.BD sẽ biến các khoảng thời gian trước, giữa và sau trận chung kết thành màn trình diễn ca nhạc của các ca sỹ, ban nhạc nổi tiếng như ca sĩ Thuỷ Tiên, nhóm Mắt Ngọc, Vũ đoàn Sài Gòn, nhóm hiphop Oxy Crew…

Chương trình ca nhạc sẽ bắt đầu vào lúc 15h30 chiều 26/9. Trận chung kết cúp Quốc gia Kienlongbank 2015 giữa B.BD và HN.T&T sẽ khởi tranh từ lúc 17h00 cùng ngày. Cả 2 đội có tham vọng rất lớn, lại sở hữu lực lượng rất mạnh nên trận tranh cúp hứa hẹn sẽ là bữa tiệc bóng đá đầy hấp dẫn cống hiến đến người hâm mộ.