VPF tổ chức Hội nghị Tổng kết các Giải BĐCN QG 2015 sáng 28/9

Công ty CP BĐCN Việt Nam (VPF) sẽ tổ chức Hội nghị tổng kết các Giải  BĐCN QG 2015 bắt đầu từ 9h00 ngày 28/9 tại Khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Dự kiến tham dự chương trình có lãnh đạo Tổng cục TDTT, LĐBĐVN, Công ty VPF, Chủ tịch, HLV trưởng, đội trưởng của các CLB thuộc hệ thống Các Giải BĐCN QG, và các bộ phận chuyên môn.
 
Nội dung chính của chương trình là thông qua Báo cáo Tổng kết các Giải BĐCN QG 2015. Bản báo cáo dựa trên kết quả tổng hợp trong công tác quản lý, tổ chức và điều hành trong suốt mùa giải. Đại diện các CLB sẽ có phần lớn thời gian để cùng tham gia thảo luận, góp ý tại bản Báo cáo tổng kết.

BTC cũng dành thời gian 30 phút cuối trong chương trình Hội nghị Tổng kết để trả lời phỏng vấn và có những trao đổi nhanh với Phóng viên báo chí.

Chiều cùng ngày, từ 16h00 – 18h00 tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Âu Cơ, 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội, Công ty VPF tổ chức Ga la trao giải các Giải BĐCN QG 2015. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài TH VN và kênh Youtube VPF Media.
 
Trân trọng kính mời các cơ quan báo chí, truyền thông tới tham dự chương trình.

(Giấy mời được gửi qua email, BTC sẽ gửi giấy mời Gala trực tiếp cho các phóng viên cùng tài liệu tại bàn lễ tân như thông báo trong email trước đó)