Kienlongbank đồng hành cùng bóng đá Việt Nam

Sáng nay, “Lễ ký kết Tài trợ chính Giải bóng đá HNQG 2014 và Công bố Nhà tài trợ chính Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2014” giữa Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Ngân hàng TMCP Kiên Long đã được tổ chức trang trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự Lễ ký kết có đại diện Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam; Ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT VPF; Ông Phạm Ngọc Viễn – TGĐ VPF; Ông Phạm Phú Hòa – Phó TGĐ VPF; Ông Tanaka Koji – Trưởng BTC Giải Eximbank V.League 2014; Ông Nguyễn Minh Ngọc – Trưởng BTC giải HNQG 2014; đại diện Nhà tài trợ Kienlongbank, cùng đông đảo Phóng viên báo đài tại Tp HCM.

Nằm trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam do VPF quản lý, tổ chức và điều hành, Giải bóng đá HNQG và Cúp QG luôn nhận được sự quan tâm cổ vũ của đông đảo người hâm mộ cả nước. Mùa giải 2014, với sự đồng hành của NTT Kienlongbank, hai giải đấu sẽ có tên gọi chính thức là Giải bóng đá HNQG Kienlongbank 2014 (tên viết tắt Kienlongbank V.League 2) và Giải bóng đá Cúp QG Kienlonbank 2014.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Ông Võ Quốc Thắng và Ông Phạm Ngọc Viễn cho biết: Sự ủng hộ và đồng hành của Kienlongbank với hai giải đấu nói riêng và với bóng đá Việt Nam nói chung không chỉ mang lại những giá trị vật chất mà còn có sự động viên rất lớn về mặt tinh thần cho VPF. Bên cạnh việc nỗ lực tổ chức, điều hành giải đấu tốt, công tác vận động tài trợ, tìm kiếm nguồn tài chính ổn định cho mọi hoạt động của giải đấu có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần rất lớn vào thành công của giải đấu. Với sự hỗ trợ và đồng hành của Kienlongbank, BTC Giải sẽ nỗ lực điều hành giải đấu trong sạch, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao.

Cũng tại buổi lễ, đại diện NTT Kienlongbank, Ông Nguyễn Quang Toan – Phó Tổng giám đốc nói: Kienlongbank rất vinh dự được trở thành Nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá HNQG 2014 và Giải bóng đá Cúp QG 2014. Thông qua sự hợp tác với VPF, Kienlongbank mong muốn được đóng góp một phần nhỏ trong chặng đường phát triển bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn như hiện nay, sự đồng hành của Kienlongbank thực sự rất đúng lúc và mang nhiều ý nghĩa. Đó không chỉ là việc thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với công đồng, mà thông qua hoạt động tài trợ cho bóng đá, Kienlonbank cũng nhận được những giá trị về mặt truyền thông, hình ảnh. Hy vọng rằng, trong tương lai, sẽ không chỉ có mình Kienlongbank mà sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp nữa cùng VPF chung tay: Vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

>>> Album ảnh Lễ ký kết <<<