Lập hat-trick, Oseni đưa ĐT.LA vào bán kết Cúp QG

Màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của Oseni trong trận đấu muộn vòng tứ kết Cúp QG Kienlongbank 2014 giúp ĐT.LA đánh bại Đắk Lắk 3-1, qua đó giành vé vào bán kết.

Chiều qua (10/6), trên sân Ban Mê Thuột đã diễn ra trận đấu muộn của vòng tứ kết Cúp QG – Kienlongbak 2014 giữa Đắk Lắk và Đồng Tâm Long An. Kết quả, đội khách đã lội ngược dòng vào bán kết nhờ công của ngoại binh Oseni.

Với lợi thế sân nhà, Đắk Lắk ngay từ đầu trận đã làm các khán đài sân Ban Mê Thuột ngất ngây với lối chơi mạch lạc và nhất là bàn thắng mở tỷ số của tiền đạo Hồng Quân ngay từ phút thứ 6. Tuy nhiên, bản lĩnh của đội bóng đang chơi ở V.League như ĐT.LA không để cho đội chủ nhà vui mừng lâu.

Trong một pha cản phá tấn công của Oseni, cầu thủ Hoàng Hải của đội chủ nhà đã để bóng chạm tay trong vòng cấm, và Oseni cân bằng tỷ số 1-1 cho ĐT.LA sau cú dứt điểm chính xác trên chấm 11m ở phút 38.

Sau đó, cũng chính Oseni ghi thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn tất cú hat-trick, đưa ĐT.LA vào bán kết Cúp QG. Nếu bàn thắng thứ 2 của Oseni được ghi ở phút 42 trong một pha phối hợp tấn công nhanh, thì bàn thứ 3 lại là cú đột phá qua 2 hậu vệ và thủ môn, ấn định tỷ số 3-1 cho ĐT.LA ở phút 90+1.

Với kết quả này, ĐT.LA cùng với Hải Phòng, B.Bình Dương và HA.GL là những đội giành vé vào bán kết.

Tuấn Thành