17h00 ngày 11/6, Đồng Nai vs Hà Nội T&T:
Thử thách của đội khách

Hà Nội T&T vẫn được đánh giá cao hơn hẳn chủ nhà Đồng Nai vì trong 5 cuộc đối đầu gần đây, Đồng Nai chưa bao giờ thắng đội bóng Thủ đô.

Tuy nhiên, chính HLV Phan Thanh Hùng – thuyền trưởng của HN.T&T lại cho rằng, trận đấu bù chiều nay vẫn là một thử thách thật sự cho các học trò của ông.

Là bởi Đồng Nai mùa này thường chơi rất bốc trên sân nhà, trong khi đó ở trận này Hà Nội T&T làm khách mà lại vắng “sát thủ” Samson (đang thụ án treo giò).

Sự thận trọng của HN.T&T có lẽ không thừa khi mà Đồng Nai đã 5 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng nên họ đang rất quyết tâm giành 3 điểm để củng cố tinh thần cũng như thắp lại lửa niềm tin cho các khán giả nhà. Khát khao là thế, nhưng Đồng Nai muốn thắng cũng khó vì trước nhà đương kim vô địch chiều nay, họ thiếu hai trụ cột là Đức Thiện và Luiz (cùng 3 thẻ vàng).

Có thể đội đương kim vô địch sẽ tiếp cận trận đấu một cách cẩn trọng để hạn chế tối đa khả năng sảy chân, nhưng họ vẫn hướng đến một chiến thắng để giữ vững ngôi đầu và duy trì lợi thế trong cuộc đua nước rút đến ngôi vô địch.

Đỗ Tuấn