Vòng 1/8 Cúp QG 2014:
"HN.T&T thua đau Đắk Lắk"

Đội bóng hạng Nhất Đắk Lắk khiến NHM thực sự sốc khi họ bất ngờ quật ngã "đại gia" HN.T&T ngay trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp QG 2014.

Sở hữu lực lượng có chuyên môn vượt trội so với Đắk Lắk, HN.T&T được dự đoán sẽ có chiến thắng dễ dàng trước đội khách. Tuy nhiên, trong buổi chiều thi đấu dưới cơn mưa nặng hạt, các chân sút của đội bóng Thủ đô như Gonzalo, Ngọc Duy, Thành Lương, Samson,… bất lực hoàn toàn trước hàng thủ chơi rất kỷ luật của Đắk Lắk.

Bất ngờ bị cầm hòa với tỷ số 0-0, HN.T&T buộc phải giải quyết trận đấu trên trong loạt sút luân lưu 11m. Trong loạt “đấu súng” đầy may rủi này, Đắk Lắk đã cho thấy bản lĩnh, tâm lý rất tốt khi giành thắng lợi với tỷ số 5-3.

Dừng bước ở vòng 1/8, HN.T&T tiếp tục tỏ ra vô duyên ở mặt trận Cúp QG và giấc mơ lần đầu xưng vương ở đấu trường này với đội bóng Thủ đô vẫn phải hẹn đến mùa giải năm sau.

Trái ngược với cú sốc mà HN.T&T hứng chịu trước Đắk Lắk, các đội bóng được đánh giá cao như SHB.ĐN, Than.QN đã không bị lỗi nhịp. Gặp đội bóng yếu hơn là CS.ĐT, sau 90 phút, các chân sút của đội bóng bên bờ sông Hàn đã tạo nên cơn mưa gôn với chiến thắng chung cuộc 5-2.

Cùng có chung niềm vui giống như SHB.ĐN, HA.GL cũng tạo nên cơn mưa bàn thắng vào lưới Đồng Nai để khép lại trận thắng tưng bừng 5-1.

Trong khi đó, dù chỉ tung ra đội hình với nhiều cầu thủ dự bị nhưng Than.QN đã có trận đấu dễ dàng trước S.KH. Huy Cường và Uche là những người ghi bàn, góp phần vào chiến thắng 2-1 cho đội nhà trước S.KH.

Trong trận đấu muộn vòng 1/8 diễn ra vào ngày 20/5, SLNA được dự báo sẽ khó tạo nên bất ngờ khi đối đầu với đội bóng rất mạnh và đạt phong độ cao là B.BD.