Vòng 1/8 Cúp QG Bamboo Airways 2019:
“Đại gia” ra trận

CLB Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội sẽ cùng CLB XM Fico Tây Ninh và HL Hà Tĩnh khép lại vòng 1/8 Cúp QG Bamboo Airways 2019 bằng hai trận đấu ngày 30/6. Liệu có bất ngờ “động trời” diễn ra?

CLB Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội không có thời gian nghỉ trong giai đoạn vừa qua khi tham dự giải đấu châu Á. Tuy nhiên, tinh thần cả hai đội bóng này đang lên rất cao khi đều giành thành tích tốt, tiến sâu tại giải. Vì vậy, hai “cỗ máy” này nhiều khả năng băng băng tiến lên với bệ đỡ là tiềm lực mạnh, nhân sự dày, tinh thần quyết tâm so với đối thủ.

CLB Bình Dương tiếp đón CLB XM Fico Tây Ninh đang trong giai đoạn thay đổi ghế HLV trưởng. Việc thay HLV thường mang đến những màu sắc rất tích cực cho đội bóng. Vì vậy, CLB B.Bình Dương – nhà ĐKVĐ Cúp Quốc gia cũng không thể chủ quan trước đối thủ. Trận gặp XM Fico Tây Ninh như “chiếc cầu” nối giữa giai đoạn đã qua và giai đoạn lượt về với đội bóng đất Thủ Dầu Một. Và đương nhiên, thầy trò HLV Thanh Sơn không muốn cầu “gãy” nhịp nào…

Công ty TNHH Tre Việt – Hãng Hàng không Bamboo Airways là Nhà tài trợ chính Giải Cúp QG Bamboo Airways 2019. Bamboo Airways là hãng hàng không với mô hình Hybrid – mô hình vận chuyển tân tiến đang là xu hướng trên thế giới. Đó là sự kết hợp giữa hàng không truyền thống và hàng không cước phí hợp lý. Sự kết hợp đó mang đến mức giá hợp lý và chất lượng phục vụ chuẩn quốc tế, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

CLB Hà Nội chưa từng giành chức vô địch Cúp QG nên họ đang rất khát khao chinh phục. Tuy nhiên, đối thủ của họ là cái tên cực kỳ khó chịu HL Hà Tĩnh. Đội bóng miền Trung đang mạnh mẽ tiến về đích tại giải đấu hạng Nhất QG. Đây là tập thể được giới chuyên môn đánh giá như “bản sao” của CLB Hà Nội, dưới tài dẫn dắt của HLV cá tính Minh Đức. Tương quan lực lượng khi đặt cạnh nhau nghiêng về CLB Hà Nội. Nhưng bóng đá luôn có chỗ cho những bất ngờ.