Vòng 1/8 Cúp Quốc gia BaF Meat 2022:
Viết tiếp giấc mơ!

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia BaF Meat 2022 đã kết thúc, xác định đủ 8 cái tên tiến vào vòng Tứ kết. Trong 8 đội bóng, có đến 2 đại diện từ giải hạng Nhất. Đội bóng nào cũng khát khao viết tiếp giấc mơ…

CLB Bình Phước – đại diện từ giải hạng Nhất tiếp tục giấc mơ tại Cúp Quốc gia BaF Meat 2022 sau khi có màn trình diễn ấn tượng trước CLB Quảng Nam. Thầy trò HLV Phạm Công Lộc khiến giới chuyên môn bất ngờ thú vị khi quật ngã CLB SLNA 2-1 (vòng loại), và rồi tiếp tục thắng tưng bừng CLB Quảng Nam 3-0. Tại vòng Tứ kết, CLB Bình Phước sẽ gặp đối thủ cực mạnh là CLB Hà Nội. Tuy nhiên, bóng đá hấp dẫn bởi ở sự bất ngờ…

CLB Hà Nội chưa bao giờ ngừng tham vọng chinh phục các đỉnh cao của bóng đá nội. Cúp Quốc gia là một trong những mục tiêu như vậy. Tưởng chừng có lúc đội bóng Thủ đô đã dừng bước khi để CLB SHB Đà Nẵng dẫn trước 1-0 ở phần lớn thời gian trận đấu. Nhưng chỉ trong 3 phút cuối trận, CLB Hà Nội đã ngược dòng ngoạn mục để thắng chung cuộc 2-1, bước tiếp vòng Tứ kết.

Đội bóng đang nhận được sự chú ý đặc biệt là Topenland Bình Định cũng tiếp tục giấc mơ tại sân chơi Cúp khi vượt qua Hải Phòng. Thời gian vừa qua, CLB Hải Phòng là đội bóng đang đạt phong độ cao, gây ấn tượng mạnh và hiện đang chiếm đỉnh bảng V.League 1. Đội bóng đất võ “lột xác” ở mùa giải 2022 sau khi nhận khoản đầu tư lớn, đi cùng là tham vọng chinh phục các đỉnh cao của bóng đá nước nhà.

Chiến thắng trước đối thủ “gai góc” Hải Phòng đã đưa CLB Topenland Bình Định gặp CLB Viettel ở Tứ kết. Ở vòng 1/8, CLB Viettel có chiến thắng đậm đà 5-0 trước đại diện tới từ giải hạng Nhất – CLB Cần Thơ. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã vô địch V.League 1 nhưng Cúp quốc gia vẫn đang chờ họ chinh phục.

Ở vòng Tứ kết, còn có một đại diện khác tới từ giải hạng Nhất là CLB BR-VT. Đội bóng này đã vượt qua CLB Phố Hiến sau loạt 11m để bước tiếp. Thử thách cho thầy trò HLV Minh Phương là CLB Đông Á Thanh Hóa. Chênh lệch giữa CLB BR-VT và Thanh Hóa không lớn như CLB Bình Phước gặp CLB Hà Nội nên người hâm mộ có thể hi vọng vào một trận đấu có thể có bất ngờ.

Các cặp đối đầu tại Vòng Tứ Kết Cúp Quốc gia BaF Meat 2022: