Vòng loại Cúp QG Bamboo Airways 2019:
Đã có những bất ngờ đầu tiên

CLB An Giang tạo nên bất ngờ lớn nhất vòng loại Cúp Quốc gia (QG) Bamboo Airways 2019 khi đánh bại CLB Sanna Khánh Hòa BVN ngay tại Nha Trang. Sân chơi Cúp một lần nữa cho thấy sức hấp dẫn riêng…

Đội bóng phố biển Nha Trang hướng tới chiến thắng để ngắt đi mạch thua liên tiếp ở sân chơi V.League, lấy lại khí thế. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đình Tân gặp phải một An Giang kiên cường, gắn bó và sắc bén. Đội khách chơi khá tự tin trước đội bóng từng giành ngôi Á quân V.League 2018 và có bàn mở tỉ số từ phút 16.

CLB Sanna Khánh Hòa BVN vùng lên rất mạnh mẽ, dù đội hình không có những ngoại binh. Nhưng khi mục đích chưa đạt được do hàng phòng ngự đối thủ chơi rất tổ chức thì họ nhận thêm bàn thua thứ 2 ở phút 85. Nhận thất bại 0-2 trước An Giang, CLB Sanna Khánh Hóa BVN nhận thêm áp lực không nhỏ khi bước vào sân chơi V.League.


XM Fico Tây Ninh  có trận mở màn thắng lợi với chiến thắng 4-3 trước chủ nhà Đồng Tháp

Bất ngờ tiếp theo ở ngày thi đấu 29/3 là trận thắng nghẹt thở 4-3 của XM Fico Tây Ninh trước chủ nhà Đồng Tháp. Đội chủ sân Cao Lãnh tưởng chừng có trận đấu dễ dàng khi họ có bàn mở tỉ số sớm phút thứ 2 trận đấu. Trước khi hiệp 1 khép lại, CLB XM Fico Tây Ninh kịp ghi bàn cân bằng tỉ số, mở ra hiệp 2 rất sôi động. Có đến 5 bàn thắng ghi trong khoảng 13 phút của hiệp 2.

Thầy trò HLV Huân Chương chơi tấn công và liên tiếp có 2 bàn phút 80 và 85, vượt lên dẫn 3-1. Nhưng chỉ ít phút sau, trước sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV, CLB Đồng Tháp gỡ hòa thành công 3-3. Tưởng chừng trận đấu phải định đoạt bằng loạt luân lưu 11m thì đúng phút bù giờ cuối cùng, Phúc Hiệp ghi bàn quyết định mang về tấm vé vào vòng 1/8 cho XM Fico Tây Ninh.

Trận đấu còn lại ngày 29/3, CLB Sài Gòn thể hiện rõ ưu thế về đẳng cấp, sân nhà khi đánh bại CLB Bình Định 6-1.