Vòng loại Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2019:
Khách lấn chủ?

Chiều 30/3, 3 trận đấu tiếp theo vòng loại Cúp Quốc gia (QG) Bamboo Airways 2019 tiếp tục diễn ra với 3 cặp đấu. Tuy phải làm khách, nhưng CLB Quảng Nam và Nam Định được đánh giá nhỉnh hơn hai đội chủ nhà. Cặp đấu cân sức nhất là trận đấu giữa hai đội bóng Bình Phước và XSKT Cần Thơ.

Thử thách cho Quảng Nam tại trận đấu với Phù Đổng - tân binh Hạng Nhất trên sân Mỹ Đình chiều nay.

CLB Quảng Nam có thử thách không nhỏ khi làm khách trước đội bóng Phù Đổng. Đội chủ nhà là ẩn số thú vị khi là tân binh của giải hạng Nhất QG, đang hướng đến sự phát triển mới trên con đường chuyên nghiệp. Sức mạnh, kinh nghiệm của đội bóng từ vô địch V.League như Quảng Nam là không bàn cãi. Nhưng quyết tâm có thể là vũ khí đáng gờm của CLB Phù Đổng.

Tại Long An, đội chủ nhà có trận đấu dự báo “căng” với CLB DNH Nam Định. Đội khách tới từ thành Nam không quá mạnh và tập trung cao độ cho sân chơi V.League. Nhưng dàn cầu thủ của ông Văn Sỹ đang ngày càng hoàn thiện, thi đấu rất nhiệt huyết. Tất cả có thể chuyển thành sức mạnh đủ để Nam Định giải bài toán mang tên Long An, ngay tại Tân An. Ngược lại, đội chủ nhà là CLB có truyền thống, có niềm tự hào riêng nên không dễ khuất phục. Hơn nữa, bất ngờ luôn là yếu tố tạo nên sự hấp dẫn, thú vị ở sân chơi Cúp Quốc gia.

Tại vòng loại, CLB Bình Phước sẽ tiếp đón CLB XSKT Cần Thơ. Đây là cặp đấu khá cân tài, cân sức khi cả hai đều đang thi đấu tại giải hạng Nhất. Cúp Quốc gia 2018, CLB Bình Phước là đội bóng để lại nhiều ấn tượng khi vào đến tứ kết. CLB XSKT Cần Thơ mới chia tay sân chơi V.League, bắt đầu lại chiến dịch trở lại “mái nhà xưa”. Trận cầu chính là cơ hội để cả hai tìm kiếm chiến thắng nhằm tiến sâu vào giải, đồng thời là bước thăm dò, tìm hiểu sức mạnh của nhau trước khi bước vào giải hạng Nhất 2019.