15h30 ngày 14/6, Sanna.KH vs CS.ĐT:
Thắng và mở cửa lên hạng

Là đối thủ trực tiếp trong cuộc đua lên hạng, nên Sanna.KH và CS.ĐT sẽ không khoan nhượng khi gặp nhau. Đội thắng trong cuộc đối đầu này gần như cầm chắc vé lên V.League.

Cuộc đối đầu trên sân Ninh Thuận hứa hẹn sẽ nảy lửa, bởi cả 2 đều hiểu, một trận thắng trước đối thủ trực tiếp trong chặng nước rút sẽ mở toang cánh cửa lên V.League. Nếu  xét về danh tiếng thì lực lượng của CS.ĐT tỏ ra nhỉnh hơn, trong lúc, đội quân của Sanna.KH lại ít tiếng tăm hơn. Bù lại, các học trò của ông Võ Đình Tân lại luôn ra sân với tinh thần máu lửa, khát khao cống hiến cao trên nền tảng của một tập thể đoàn kết, lối chơi kết dính.

Nhưng Sanna.KH không chỉ mạnh ở tinh thần, lối chơi tập thể. Họ có những cá nhân có khả năng bùng nổ cao, nhất là Văn Thanh. Rời Bình Định, tiền vệ này đã tỏa sáng trong màu áo của Sanna.KH ở vai trò của một hộ công. Hiện tại, cầu thủ từng được gọi vào đội U17 Quốc gia này đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 9 pha lập công. Đây cũng chính là gương mặt mà CS.ĐT phải đặc biệt chú ý.

Dù CS.ĐT có lực lượng dày hơn nhưng Sanna.KH đang có những thuận lợi nhất định về “thiên địa nhân” bên cạnh độ “máu lửa”. Vì thế, nếu chủ nhà giành trọn 3 điểm cũng không phải là điều bất ngờ.

Hồng Quảng