CLB Viettel đặt mục tiêu lên V.League trong lễ xuất quân

Dù là tân binh của hạng Nhất nhưng CLB Viettel lại tỏ ra rất tự tin. Trong buổi lễ xuất quân tham dự mùa giải mới diễn ra hôm qua (6/4), ban lãnh đạo đội bóng đã đặt ra mục tiêu hết sức cụ thể là vào top 3 hạng Nhất trở lên.

Đến dự lễ xuất quân của Viettel có ban lãnh đạo, toàn thể đội bóng, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch HĐQT VPF Phạm Ngọc Viễn, các cựu cầu thủ Thể Công và đông đảo người yêu mến.

Ngày 9/4, giải hạng Nhất QG Kienlongbank 2016 sẽ chính thức khai màn. Viettel, đội bóng kế thừa truyền thống của Thể Công chính thức trở lại với hạng Nhất sau nhiều năm bị xóa tên khỏi bản đồ bóng đá chuyên nghiệp. Sự trở lại của đội bóng này đáp ứng niềm mong mỏi của hàng triệu CĐV vốn vẫn dành trọn tình cảm cho sắc đỏ Thể Công.

Dù tân binh của hạng Nhất, sở hữu đội hình trẻ nhất giải nhưng ban lãnh đạo đội bóng vẫn tự tin trong chặng đường sắp tới. Thậm chí, họ còn muốn đội bóng trẻ tái hiện được tinh thần Thể Công để trở thành Cơn lốc đỏ phiên bản 2.0.

Ở mùa giải này, Viettel đặt mục tiêu lọt vào Top 3 trở lên. Theo ban lãnh đạo đội bóng, nếu cơ hội thăng hạng V.League đến, Viettel sẵn sàng nắm lấy. Vì vậy, nhiệm vụ của Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại và các đồng đội rất nặng nề.

Trong thời gian qua, các cầu thủ trẻ Viettel đã được tung vào thi đấu ở nhiều giải trẻ để trui rèn kinh nghiệm trận mạc.