SVĐ Thống Nhất mở cửa tự do ngày TP.HCM nhận cúp vô địch HNQG 2016

BTC sân Thống Nhất đã quyết định mở cửa tự do cho NHM đến dự khán trận đấu giữa TP.HCM và Cà Mau vào cuối tuần này (chiều 13/8).

CLB TP.HCM đã chính thức giành chức vô địch giải hạng Nhất 2016 cùng tấm vé thăng hạng V.League mùa tới trước 3 vòng đấu. Vì thế, BTC quyết định sẽ trao cúp vô địch cho thầy trò ông Lư Đình Tuấn vào thứ Bảy này khi TP.HCM tiếp Cà Mau. Buổi lễ đăng quang và chào mừng CLB TP.HCM chính thức góp mặt ở V.League 2017 sẽ được tổ chức long trọng tại sân Thống Nhất.

Theo ông Hoàng Ngọc Tuấn, BTC sân Thống Nhất đã quyết định sẽ mở cửa tự do cho NHM đến theo dõi trận đấu giữa TP.HCM và Cà Mau vào ngày 13/8 tới đây. Và sau đó là dự khán lễ trao cúp vô địch cho CLB TP.HCM sau khi giành ngôi vô địch giải hạng Nhất QG 2016 và giành quyền lên chơi tại V-League 2017. Ông Hoàng Ngọc Tuấn nhấn mạnh: “Khán giả là một phần không thể thiếu trong hành trình thăng hạng của TP.HCM năm nay, chính vì thế BTC sân Thống Nhất đã quyết định mở cửa tự do các khán đài để NHM bóng đá TPHCM có thể đến tận hưởng chung niềm vui với đội bóng trong ngày họ chính thức đăng quang lên sân chơi V-League 2017.”

Trước đó, Sau trận hòa 0-0 với Viettel tại vòng đấu 15 vừa qua, TP.HCM đã sớm giành quyền lên chơi tại V.League 2017 với 36 điểm có được và bỏ xa đội đứng thứ 2 đến 7 điểm. BTC giải đã quyết định trao cúp cho đội TP.HCM trên SVĐ Thống Nhất trong cuộc tiếp đón Cà Mau vào cuối tuần này (13/8). Được trao cúp ngay trên sân nhà là cơ hội để thầy trò HLV Lư Đình Tuấn tri ân NHM bóng đá thành phố mang tên Bác sau suốt quãng thời gian chờ đợi.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), BTC giải sẽ tổ chức lễ trao thưởng cho các CLB đạt giải Ba, giải Nhì và cụ thể như sau: Lễ trao giải thưởng cho Đội thứ Ba sẽ được trao tại trận đấu Play off 1 ngày 27/8/2016 trên SVĐ của CLB đạt giải và trao giải thưởng cho Đội thứ Nhì tại trận đấu Play off 2 ngày 31/8/2016 trên SVĐ của CLB đạt giải.