Vòng 13 giải Hạng Nhất QG Kienlongbank 2015:
Chờ đón tân vương

Còn 2 vòng đấu là giải hạng Nhất QG - Kienlongbank 2015 sẽ kết thúc, nhưng ngay ở trận đấu tâm điểm của vòng này trên sân Thống Nhất giữa TP.HCM và Hà Nội, người hâm mộ đang chờ đón tân vương của mùa giải.

Thực tế, chủ nhà TP.HCM gần như chẳng còn nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch, khi đang bị đối thủ Hà Nội vượt mặt với khoảng cách 6 điểm (26 so với 20). Chưa kể chiều nay, chủ nhà TP.HCM lại mất những quân bài quan trọng như Phạm Công Hiển, Nguyễn Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh vì thẻ phạt, trong lúc đối thủ Hà Nội lại đầy đủ binh hùng tướng mạnh. Thế nên dù chơi trên sân nhà, nhưng xem ra TP.HCM rất khó cản được đội khách giành chức vô địch trước 1 vòng đấu. Bởi, chỉ cần một kết quả hòa là Hà Nội sẽ lên ngôi và đồng thời giành luôn vé dự V.League 2016. 

Ở cuộc đua trụ hạng, sự chú ý sẽ dồn về cuộc đối đầu giữa CAND và Phú Yên diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy. Đội khách Phú Yên đang đứng chót bảng với 12 điểm trong khi CAND đứng thứ 6 nhưng chỉ nhiều hơn đúng 1 điểm. Nếu bị đội khách đánh bại, CAND hoàn toàn có thể phải trở lại giải hạng Nhì sau đúng 1 mùa giải lên chơi ở hạng Nhất.