Vòng 3 hạng Nhất QG – Sứ Thiên Thanh 2017:
Cơ hội cho Viettel

Đặt chỉ tiêu Top 3 nhưng thực chất, tham vọng của Viettel là giành vé lên V.League. Đoàn quân của ông Nguyễn Hải Biên khởi đầu hết sức thuận lợi khi bỏ túi trọn 6 điểm sau 2 vòng đấu của giải hạng Nhất 2017.

Hai chiến thắng liên tiếp vừa qua cũng giúp Viettel tự tin khi làm khách của Đắk Lắk trong trận đấu chiều nay. Dù vắng hậu vệ Văn Thiết nhưng so về tương quan lực lượng, đội bóng đóng trên địa bàn Hà Nội vẫn tỏ ra đồng đều và chất lượng hơn về nhân sự. Thế nên, Viettel được đánh giá cao hơn so với Đắk Lắk dù có bất lợi khi phải đá sân khách.

Tại Bình Phước, HLV Lê Thanh Xuân sẽ phải tự xoay xở sau khi GĐKT Nguyễn Minh Phương đã rời băng ghế kỹ thuật. So về tên tuổi, Nam Định giàu truyền thống hơn. Nhưng thời điểm này, đội bóng thành Nam cũng không được đánh giá cao hơn Bình Phước. Có lợi thế sân nhà, thầy trò ông Lê Thanh Xuân nhiều khả năng sẽ bỏ túi trọn 3 điểm.

Ở miền Tây, Đồng Tháp sẽ tiếp Fico Tây Ninh. Áp lực trong cuộc chiến trụ hạng không quá lớn khi chỉ có nửa suất xuống hạng nên Fico.TN chưa phải quá lo lắng khi thất bại ở trận đầu tiên. Mục tiêu của Fico.TN là kiếm 1 trận hòa trước Đồng Tháp. Nếu cải thiện được khâu phòng ngự, đội khách hoàn toàn có thể toại nguyện khi đội chủ sân Cao Lãnh cũng không còn quá đáng ngại.