Vòng 6 giải hạng nhất QG Kienlongbank:
Huế mơ vô địch lượt đi

Chiều nay (4/7), đội đầu bảng Huế sẽ có chuyến làm khách tới sân của Đắk Lắk – đội đang đứng chót bảng. Nếu Huế giành chiến thắng và sau đó, TP.HCM không thể giành 3 điểm khi làm khách của Hà Nội thì đội bóng đất cố đô sẽ sớm lên ngôi vô địch lượt đi.

Với phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa, Huế hoàn toàn có đủ khả năng để giành chiến thắng trước đối thủ yếu Đắk Lắk để qua đó, kết thúc vòng đấu thứ 6 với tổng cộng 16 điểm. Trong khi đó, đội nhì bảng TP.HCM sẽ gặp một thử thách khó khăn khi hành quân đến Hàng Đẫy để đọ sức với Hà Nội. Việc cả 2 đội cùng mơ giành vé thăng hạng khiến trận đấu này sẽ diễn ra rất căng thẳng.

Đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương sẽ phải chơi với phong độ cao nhất để đánh bại Hà Nội và qua đó, ngăn Huế sớm vô địch lượt đi.

Cà Mau giành vé dự hạng Nhất mùa giải 2016

Chiều qua (3/7), trận đấu cuối cùng của VCK giải hạng Nhì QG 2015 nhằm tranh tấm vé cuối cùng lên hạng Nhất giữa Cà Mau và Bình Định đã diễn ra rất căng thẳng. Kết quả hòa 1-1 trong hai hiệp chính khiến hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu và phần thắng chung cuộc 4-2 nghiêng về Cà Mau, giúp họ cùng với Viettel và Fico Tây Ninh giành suất dự hạng Nhất mùa tới.