Vòng 8 giải hạng Nhất QG – Kienlongbank 2016:
Cơ hội cho chủ nhà

Ngoại trừ Đắk Lắk, hai đội chủ nhà còn lại ra sân trong chiều nay đều có cơ hội lớn để giành chiến thắng. Nói thế là bởi, Đắk Lắk đang gặp nhiều khó khăn khi phong độ không ổn định. Trong lúc đó, đối thủ của đội bóng này là Fico.TN đang chơi rất lên chân khi là 1 trong 2 đội bất bại sau 7 lượt trận.

TP.HCM cũng đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên có được chiến thắng trên sân nhà, bởi chỉ tiếp Phú Yên. Kể từ đầu mùa, Phú Yên toàn thua trên sân khách.

Không những thế trong chuyến hành quân đến sân TP.HCM, HLV Nguyễn Đình Hưng không có sự phục vụ của 2 cầu thủ do bị treo giò, đặc biệt là chân sút Xuân Toàn đang ghi được 5 bàn thắng.

Rõ ràng, việc phải tiếp một đối thủ chơi khá tệ mỗi khi xa nhà lại vắng cây săn bàn số 1 như Phú Yên là thời cơ để TP.HCM giải hạn cũng như gây sức ép lên đội đầu bảng Nam Định do đối thủ đá muộn.

Tại Cà Mau, đội chủ nhà hoàn toàn có thể tự tin để nghĩ đến một chiến thắng đầu mùa khi tiếp Bình Phước. Việc chỉ kiếm được 1 điểm trong 6 trận qua đủ thấy phong độ bất ổn của Bình Phước.

Trong lúc đó, tinh thần của các cầu thủ Cà Mau tỏ ra khá hưng phấn sau khi ông Lai Hồng Vân được bổ nhiệm làm GĐKT. Nếu không giành trọn 3 điểm, Cà Mau khó thoát khỏi vị trí chót bảng trong chặng đường tới.