Thông báo số 01 Cúp Quốc gia 2024/25

Căn cứ Lịch thi đấu đã ban hành, Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2024/25 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 19 và 20/10/2024.

Để đảm bảo công tác chuẩn bị, tổ chức các trận đấu tại Vòng Loại và các vòng đấu tiếp theo của Giải được tiến hành thống nhất và đạt kết quả tốt, Ban Tổ chức các Giải bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2024/25 (BTC Giải) thông báo một số nội dung sau:

  1. Về việc điều chỉnh giờ thi đấu trên sân Bà Rịa và Long An

Căn cứ quy định Điều lệ Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2024/25 về Giờ thi đấu;

Căn cứ Lịch thi đấu Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2024/25 ban hành kèm theo quyết định số 19/QĐ-VPF, ngày 19/9/2024của Công ty VPF;

Nhằm đảm bảo phù hợp với điều kiện thực tiễn tại các địa phương; BTC Giải thông báo điều chỉnh giờ thi đấu các trận đấu tổ chức trên SVĐ như sau: 

– Các trận đấu của CLB bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức trên SVĐ Bà Rịa tại Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2024/25 sẽ bắt đầu vào lúc 16:00 thay vì 18:00 như Lịch đã ban hành.

– Các trận đấu của CLB bóng đá Long An tổ chức trên SVĐ Long An tại Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2024/25 sẽ bắt đầu vào lúc 16:00 thay vì 17:00 như Lịch đã ban hành.

  1. Về việc Khai mạc Giải và nghi thức, nội dung phát thanh trận đấu

2.1 Lễ Khai mạc chính thức của Giải

Được tiến hành tại trận đấu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và CLB Trẻ TP. Hồ Chí Minh, ngày 19/10/2024 trên SVĐ Bình Phước.

– Thời gian Lễ Khai mạc: 16:50.

– Thời gian thi đấu: 17:00.

BTC Giải đề nghị BTC trận đấu, CLB bóng đá Trường Tươi Bình Phước triển khai đầy đủ công tác chuẩn bị, phối hợp chặt chẽ với BTC Giải và Giám sát trận đấu, tiến hành Lễ Khai mạc Giải đúng chương trình, kịch bản (theo công văn hướng dẫn riêng của BTC Giải).

2.2 Nghi thức trận đấu đầu tiên tại vòng Loại

Ngoài Lễ Khai mạc chính thức tại trận đấu trên SVĐ Bình Phước, ngày 19/10/2024, trên tất cả các sân đấu còn lại tại vòng Loại của Giải  sẽ thực hiện Nghi thức tổ chức trận đấu đầu tiên theo chương trình, kịch bản gửi kèm công văn số 336/BTC-TCTĐ, ngày 09/10/2024 của BTC Giải.

BTC Giải đề nghị các BTC trận đấu triển khai đầy đủ công tác chuẩn bị, phối hợp chặt chẽ với Giám sát trận đấu và các CLB, tiến hành thực hiện các Nghi thức trận đấu theo đúng hướng dẫn, quy định.

2.3 Nội dung phát thanh trong trận đấu

BTC trận đấu chuẩn bị, thực hiện đúng hướng dẫn nội dung phát thanh trên sân theo mẫu quy định của BTC Giải trong tất cả các trận đấu.

  1. Về triển khai, đảm bảo công tác chuẩn bị, tổ chức các trận đấu

BTC giải đề nghị các CLB cùng các BTC trận đấu địa phương lưu ý một số nội dung cơ bản trong công tác chuẩn bị tổ chức các trận đấu tại Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2024/25 như sau:

– Tiến hành rà soát hoàn thiện, gửi bổ sung đầy đủ các tài liệu, hồ sơ đăng ký đầu mùa giải về Công ty VPF và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam theo quy định.

– Các CLB cùng các BTC trận đấu địa phương phối hợp triển khai, hoàn thiện, đảm bảo đầy đủ công tác chuẩn bị; kịp thời chỉnh trang các hạng mục cơ sở vật chất, chuẩn bị đầy đủ về nhân sự và các lực lượng liên quan, đảm bảo phục vụ tốt công tác tổ chức trận đấu theo quy định của Quy chế Bóng đá chuyên nghiệp hiện hành và Điều lệ Giải; đặc biệt lưu ý chủ động các phương án ứng phó với thời tiết xấu có thể xảy ra trước và trong các trận đấu (mưa lớn, dông, lốc, sét…).

– Phối hợp thực hiện đúng các quy định về công tác tài trợ, quảng cáo và truyền thông, đảm bảo đầy đủ chính xác các quy định nhãn hàng, ngành hàng, thiết kế logo, trang phục, bảng biển quảng cáo theo quy định tại Điều lệ Giải và hướng dẫn của Công ty VPF. Những nội dung mới (nếu có) cần triển khai tại các trận đấu, BTC Giải sẽ tiếp tục cập nhật, thông báo đến các BTC trận đấu, CLB./.