Thông báo số 14 LS V.League 2-2022

Căn cứ kế hoạch tổ chức thi đấu, các trận đấu vòng 14 của Giải bóng đá HNQG LS 2022 tiến hành trong dịp Lễ kỷ niệm ngày Quốc khánh 02/9.

Để đảm bảo các trận được tiến hành thống nhất, an toàn và đạt kết quả tốt, Ban Tổ chức Giải (BTC Giải) thông báo số nội dung liên quan như sau:

  1. Về việc tăng cường công tác tổ chức, an ninh-an toàn trận đấu

BTC Giải đề nghị các BTC trận đấu, các CLB:

– Chủ động tăng cường phối hợp chặt chẽ với đơn vị và các cơ quan chức năng liên quan của địa phương, đảm bảo tốt công tác chuẩn bị, tổ chức trận đấu theo đúng quy định.

– Tăng cường lực lượng và các phương án đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho các trận đấu, tránh tư tưởng chủ quan trong quá trình thực hiện, không để xảy ra sự việc mất an ninh, an toàn cả trước, trong và sau trận đấu.

– Tiến hành rà soát, thay mới các bảng quảng cáo và hạng mục không đạt chất lượng, thực hiện theo công văn số 192/BTC-TrT, ngày 17/8/2022 của BTC Giải.

– Theo dõi, dự báo và chuẩn bị sẵn sàng các phương án ứng phó hiệu quả với các tình huống thời tiết xấu (mưa lớn, dông, lốc…) có thể xảy ra trước và trong trận đấu.

– BTC trận đấu, các CLB, giám sát, trọng tài nâng cao tinh thần, trách nhiệm; thường xuyên cập nhật thông tin dự báo cùng những sự việc phát sinh liên quan (nếu có) về BTC Giải để phối hợp chỉ đạo xử lý, giải quyết đảm bảo hiệu quả và thống nhất.

  1. Về việc thay đổi trang phục thi đấu

– Căn cứ quy định của Điều lệ Giải bóng đá HNQG LS 2022 về trang phục thi đấu;

– Xét đề nghị của các CLB về việc thay đổi màu trang phục thi đấu, BTC Giải thông báo trang phục thi đấu của CLB bóng đá Phù Đổng và CLB bóng đá Quảng Nam sau khi thay đổi như sau:

2.1 CLB bóng đá Phù Đổng:

 

Trang phục

CẦU THỦ THỦ MÔN Áo Bib
Áo Quần Tất Áo Quần Tất
Chính Xanh lá Xanh lá Xanh lá Vàng Xanh than Vàng Hồng
Phụ 1 Cam Cam Cam Xanh lá Xanh lá Trắng Xanh dương
Phụ 2 Trắng sọc xanh Trắng Trắng Đen Đen Đen  
Phụ 3 Cam Cam Cam        

2.2 CLB bóng đá Quảng Nam:

 

Trang phục

CẦU THỦ THỦ MÔN Áo Bib
Áo Quần Tất Áo Quần Tất
Chính Xanh dương Xanh dương Xanh dương Đỏ Đen Đỏ Xanh lá
Phụ 1 Vàng Vàng Vàng Xanh dương Xanh dương Cam Đỏ
  1. Về Quyết định kỷ luật

Ngày 31/8/2022, Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành quyết định kỷ luật số 405/QĐ-LĐBĐVN: Phạt CLB bóng đá Cần Thơ 3.000.000đ (ba triệu đồng) do có 06 người bị phạt thẻ vàng trong trận đấu giữa CLB Phú Thọ và CLB Cần Thơ ngày 26/8/2022 trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ./.