Thông báo số 19 Gold Star V.League 2 – 2023/24

Ngày 15 và 16 tháng 6 năm 2024, Giải bóng đá HNQG – Bia Sao Vàng 2023/24 sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng 20 và chuẩn bị bước vào hai vòng đấu cuối của Giải. Nhằm đảm bảo cho các trận đấu diễn ra đúng quy định, an toàn và đạt kết quả tốt, Ban Tổ chức Giải (BTC Giải) triển khai đến các CLB, thành viên tham dự Giải một số nội dung như sau:

  1. Việc đảm bảo công tác tổ chức các vòng đấu cuối

BTC Giải đề nghị các BTC trận đấu, CLB:

– Tăng cường công tác phối hợp, tích cực rà soát, kiểm tra, thực hiện tốt việc chuẩn bị về cơ sở vật chất, sân thi đấu, tài trợ, quảng cáo, truyền thông đảm bảo tối đa điều kiện cho các trận đấu được tiến hành an toàn, đúng kế hoạch.

– Chủ động tăng cường công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho các trận đấu, sẵn sàng các phương án hữu hiệu nhằm ngăn chặn kịp thời những tình huống xấu xảy ra, tránh lơ là, chủ quan.

– Chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch phối hợp với BTC Giải thực hiện tổ chức các Lễ trao giải cho các CLB đoạt Huy chương tại các sân đấu ở hai vòng đấu cuối khi có thông báo chính thức và hướng dẫn liên quan của BTC Giải.

– Thường xuyên chủ động theo dõi thông tin tình hình dự báo thời tiết tại địa phương, sẵn sàng các phương tiện, biện pháp nhằm ứng phó kịp thời với các tình huống thời tiết xấu có thể xảy trước và trong các trận đấu. Đồng thời, cập nhật thông tin dự báo cùng những sự việc phát sinh liên quan (nếu có) về BTC Giải để phối hợp chỉ đạo xử lý kịp thời, đảm bảo hiệu quả và thống nhất.

  1. Về công tác chuyên môn và tinh thần thái độ thi đấu

BTC Giải đề nghị Lãnh đạo, Ban Huấn luyện các CLB:

 – Tiếp tục duy trì, tăng cường thể hiện vai trò, trách nhiệm trong công tác giáo dục tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp cho tất cả các thành viên CLB; đảm bảo tuyệt đối tuân thủ nghiêm các quy định của Luật, Quy chế, Điều lệ Giải.

– Động viên tinh thần cầu thủ thi đấu nỗ lực, quyết tâm, thể hiện đúng thực lực chuyên môn khi tham dự các trận đấu, đảm bảo sự trung thực, công bằng kết quả các trận đấu, góp phần giữ gìn hình ảnh cho Giải đấu và hình ảnh của CLB.

  1. 3. Về việc thi đấu cùng giờ

Căn cứ Điều lệ Giải và Lịch thi đấu đã ban hành, các trận đấu tại hai vòng đấu cuối (vòng 21 và 22) sẽ thi đấu cùng giờ 16:00 trên tất cả các sân đấu.

BTC Giải đề nghị các BTC trận đấu, CLB, giám sát và trọng tài phối hợp chặt chẽ, triển khai đầy đủ công tác chuẩn bị, tổ chức, an ninh-an toàn, thực hiện chính xác thời gian đếm ngược trước trận đấu, đảm bảo nghiêm túc việc thi đấu cùng giờ theo quy định./.