Thông báo số 3 Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2023

Thực hiện công tác chuẩn bị tổ chức, đảm bảo cho các trận đấu tại Vòng 1/8 và các vòng đấu tiếp theo của Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2023 được tiến hành đúng kế hoạch và đạt kết quả tốt, Ban Tổ chức các Giải bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2023 (BTC Giải) triển khai một số nội dung sau:

1. Về việc điều chỉnh lịch thi đấu Vòng 1/8 và kế hoạch tổ chức vòng Tứ kết
– Điều chỉnh lịch thi đấu, trận đấu Vòng 1/8 Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2023 giữa CLB Công An Hà Nội và CLB Thép Xanh Nam Định sẽ tiến hành vào lúc 19:15, ngày 07/7/2023 thay vì 19:15 ngày 08/7/2023 như Lịch thi đấu đã ban hành.
– Các trận đấu tại vòng Tứ kết của Giải sắp xếp tổ chức vào hai ngày 10/7 và 11/7/2023 thay vì ba ngày 10, 11 và 12/7/2023 như dự kiến Lịch thi đấu đã ban hành.

BTC Giải đề nghị các BTC trận đấu, CLB cùng các thành viên, bộ phận liên quan chủ động, phối hợp triển khai đầy đủ công tác chuẩn bị, sẵn sàng đảm bảo công tác tổ chức các trận đấu tại vòng 1/8 và vòng Tứ kết được tiến hành đúng quy định theo kế hoạch, lịch thi đấu như đã điều chỉnh.

2. Triển khai, đảm bảo công tác chuẩn bị, tổ chức các trận đấu
BTC giải đề nghị các CLB cùng các BTC trận đấu địa phương lưu ý một số nội dung cơ bản trong công tác chuẩn bị tổ chức các trận đấu Vòng 1/8 và các vòng đấu tiếp theo như sau:
– Phối hợp triển khai, kịp thời chỉnh trang, hoàn thiện các hạng mục cơ sở vật chất; chủ động kế hoạch, đảm bảo tốt công tác chuẩn bị, tổ chức, an ninh-an toàn cho các trận đấu theo quy định của Quy chế Bóng đá chuyên nghiệp và Điều lệ Giải.
– Thực hiện đúng các quy định về công tác tài trợ, quảng cáo và truyền thông, đảm bảo đầy đủ chính xác các thiết kế logo, trang phục, số lượng, vị trí bảng biển quảng cáo… theo quy định tại Điều lệ và hướng dẫn, thiết kế của Công ty VPF.
– Thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin dự báo và diễn biến tình hình thời tiết, chủ động tiến hành rà soát, xây dựng các phương án để kịp thời ứng phó với những tình huống thời tiết cực đoan (mưa lớn, dông, lốc,…) có thể xảy ra; kiểm tra, đảm bảo tốt hoạt động của hệ thống điện và dàn đèn chiếu sáng SVĐ, sẵn sàng nguồn cung cấp điện dự phòng và bố trí nhân viên kỹ thuật điện trực xử lý sự cố tại các trận đấu.
– Về nghi thức, nội dung phát thanh trận đấu: Các BTC trận đấu, CLB chuẩn bị, phối hợp chặt chẽ với giám sát trận đấu triển khai thực hiện theo đúng các nội dung đã hướng dẫn tại Thông báo số 1 của Giải, ngày 18/3/2023 (có Hướng dẫn nghi thức và Nội dung phát thanh trận đấu gửi lại kèm theo Thông báo).

3. Công tác chuẩn bị chuyên môn thi đấu của các CLB
– Tiếp tục hoàn thiện các thủ tục đăng ký, thay thế bổ sung cầu thủ giữa mùa giải (nếu có) theo đúng hướng dẫn, quy định.
Lưu ý: Các CLB được đăng ký thay thế, bổ sung cầu thủ ở Giai đoạn đăng ký thứ hai đến hết ngày 03/7/2023.
– Lưu ý các quy định của Điều lệ Giải về việc đăng ký sử dụng cầu thủ nước ngoài tại các trận đấu và thi đấu luân lưu 11m trong trường hợp tỉ số hòa sau khi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức.
– Lãnh đạo các CLB tăng cường quán triệt tinh thần thi đấu, thái độ hành vi ứng xử trên sân của cầu thủ và ý thức chấp hành quy định trong chỉ đạo trận đấu của các thành viên Ban Huấn luyện; nhắc nhở toàn đội tuân thủ, tôn trọng các quyết định của trọng tài trong khi thi đấu và làm nhiệm vụ tại các trận đấu./.

2023-07-02 TB 134 Thong bao so 3 Giai bong da Cup QG 2023