Thông báo số 7 Giải HNQG – Bia Sao Vàng 2023

Ngày 30 tháng 6 và 01 tháng 7 năm 2023, Giải bóng đá HNQG – Bia Sao Vàng 2023 sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng 10.

Nhằm đảm bảo cho các trận đấu tại vòng 10 và các vòng đấu tiếp theo diễn ra an toàn, và thống nhất, Ban Tổ chức các giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2023 (BTC Giải) triển khai đến các CLB, thành viên tham dự Giải nội dung sau:

  1. Công tác chuẩn bị, tổ chức, tham dự các trận đấu

BTC Giải đề nghị các BTC trận đấu, các CLB và Giám sát, trọng tài tiếp tục tập trung, phối hợp triển khai đầy đủ các nội dung của Thông báo số 6 Giải HNQG – Bia Sao vàng 2023, ban hành ngày 21/6/2023, đảm bảo tốt công tác chuẩn bị tổ chức, an ninh an toàn và chuyên môn cho các trận đấu theo quy định.

  1. Điều chỉnh Lịch thi đấu các trận đấu vòng 1112

Căn cứ thay đổi kế hoạch tập trung các đội tuyển Quốc gia, để đảm bảo công tác truyền thông, truyền hình của Giải, đáp ứng mục tiêu và yêu cầu của các đơn vị Truyền hình; BTC Giải tiến hành điều chỉnh Lịch thi đấu vòng 11 và 12 của Giải HNQG – Bia Sao Vàng 2023.

(Cụ thể như Lịch thi đấu điều chỉnh cập nhật kèm theo Thông báo này).

BTC Giải đề nghị các BTC trận đấu, CLB cập nhật thông tin, phối hợp tổ chức triển khai đảm bảo cho trận đấu tiến hành đúng kế hoạch và đạt kết quả tốt.

  1. Về việc tổ chức nghi thức mặc niệm, chia buồn trên SVĐ Quảng Nam

Ngày 25/6/2023, sau khi tham dự Giải bóng đá Hạng Nhì Quốc gia 2023, trên đường từ Kon Tum trở về Tam kỳ Quảng Nam, xe chở đội bóng đá Trẻ Quảng Nam đã gặp tai nạn khiến cầu thủ Võ Minh Hiếu qua đời.

Công ty Cổ phần bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam, BTC Giải đã kịp thời gửi lời cảm thông, chia buồn đến gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu và CLB bóng đá Quảng Nam.

Để tưởng nhớ và chia sẻ sâu sắc đối với gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu, BTC Giải Giải quyết định tổ chức Lễ mặc niệm cầu thủ Võ Minh Hiếu tại các trận đấu vòng 10 Giải HNQG  – Bia Sao Vàng 2023.

BTC Giải đề nghị BTC trận đấu, CLB Quảng Nam, CLB Bình Phước, giám sát, trọng tài cùng các thành viên liên quan phối hợp triển khai tổ chức Lễ mặc niệm trước khi bắt đầu trận đấu theo đúng hướng dẫn, quy định./.