16h00 ngày 22/3, HVAG vs SHB.Đà Nẵng:
"Chủ nhà khó có điểm"

Đã đá 7 trận, nhưng chỉ mới có 1 điểm và đứng chót BXH, những con số rất bi quan của chủ nhà Hùng Vương An Giang nói lên rằng, chuỗi trận không thắng của thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân nhiều khả năng sẽ tiếp tục tăng lên sau trận đấu chiều nay khi đối đầu với SHB Đà Nẵng.

Thực tế là sau những vòng đấu vừa qua, SHB.ĐN cho thấy họ không còn đáng sợ như những mùa trước. 5 trận đấu gần đây, họ chỉ thắng 1 trận trước “đối thủ duyên nợ” SLNA, còn lại toàn hòa và thua. Đó là chưa nói đến việc đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đang khủng hoảng hàng công khi Merlo và Minh Tuấn bị chấn thương khó có thể ra sân, còn Mamic Bojan bị treo giò vì án kỷ luật. Nhưng dù như thế thì cũng chẳng ai dám nghĩ chủ nhà HV.AG  sẽ thắng được SHB Đà Nẵng!

Giờ đây, điểm tựa lớn nhất của HV.AG chính là tinh thần thi đấu của cầu thủ! Thế nên, họ phải cố gắng chắt chiu hơn nữa những cơ hội có được, bởi sự phung phí ở những trận đấu vừa qua khiến họ phải trả giá đất. Cũng phải nói thêm, thời tiết nắng nóng ở phía Nam hiện nay cũng đang là lợi thế của HV.AG trong cuộc so kè này.

Tuấn Thành