16h00 ngày 28/3, HV An Giang vs V.Ninh Bình:
Khó cho chủ nhà!

Đến thời điểm này, ước mơ lớn nhất của thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân là có được 1 trận thắng để có thể nuôi hy vọng trong cuộc đua trụ hạng, dù V.League 2014 chỉ mới qua 9 vòng đấu. Nói thế là bởi, cho đến lúc này HV An Giang mới có trong tay vỏn vẹn… 1 điểm.

Nhưng cơ may của đội chủ nhà trong trận đấu chiều nay là không nhiều bởi họ sẽ phải đối đầu với một V.Ninh Bình đang tổn thương trầm trọng sau trận thua đậm 2-5 trước B.Bình Dương ở vòng đấu trước. HLV Nguyễn Văn Sỹ của đội bóng đất Hoa Lư từng bày tỏ, đội bóng của ông… khôn chợ và dại nhà! Đó là điều rút ra từ 3 trận thắng như chẻ tre liên tiếp tại AFC Cup 2014, nhưng họ lại đang rất chệch choạc ở sân chơi V.League. Vì thế, mục tiêu của đội khách là phải giành được những chiến thắng để cải thiện thứ hạng, bởi họ cũng đang chỉ có 6 điểm sau 7 trận đã đấu!

V.Ninh Bình vắng 2 cầu thủ Văn Ta và Văn Thắng vì án treo giò, nhưng lực lượng của họ xem ra vẫn lấn át HV An Giang trong cuộc đối đầu chiều nay. Và như thế, một lần nữa HLV Nhan Thiện Nhân của chủ nhà lại gặp khó!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
HV.AG: Minh Nhựt, Công Thành, Phương Duy, Bossou, Như Thành, Văn Sang, Hoàng Max, Duy An, Ngọc Quốc, Phương Duy, Felix.
V.NB: Văn Hưng, Phước Tứ, Văn Duyệt, Hoàng Vissai, Sim Woon Sub, Anh Tuấn, Quang Hùng, Gia Từ, Ngọc Anh, Kavin, Patiyo.