16h00 ngày 3/5, XSKT.Cần Thơ vs Thanh Hóa:
Chờ chủ nhà “lột xác”

Một chiến thắng cho Thanh Hóa trước XSKT.CT là kết quả mà nhiều người nghĩ đến bởi đội bóng xứ Thanh đang có phong độ rất cao, trong khi đội bóng Tây Đô vẫn chưa ra khỏi cơn khủng hoảng.

Tuy nhiên, nếu Thanh Hóa xung trận với tư tưởng chắc thắng thì có thể sẽ phải trả giá, bởi XSKT.CT vừa có những bổ sung  nhân sự đáng chú ý. Sự góp mặt của những Tiến Thành, Thanh Tùng,  Văn Khánh… hứa hẹn sẽ giúp cho đội bóng Tây Đô giàu sức chiến đấu hơn.

Ngoài ra, trận hòa trước SLNA ở lượt trận vừa qua cũng tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho XSKT.CT.

Ở trận đó, đội bóng Tây Đô không chỉ kiếm được 1 điểm, mà còn đã thể hiện được một lối chơi rực lửa, phòng phự phản công có đường nét và hiệu quả hơn. Các CĐV chủ nhà mong chờ đoàn quân của ông Nguyễn Thanh Danh sẽ “lột xác” và tiếp tục chơi rực lửa trong cuộc tiếp đón Thanh Hóa.

Rõ ràng, niềm tin ấy có cơ sở! XSKT.CT có chuyển biến tích cực, trong khi Thanh Hóa thường tỏ ra yếu đuối so với chính bản thân trong mỗi chuyến làm khách, thậm chí có thể nói, đội bóng xứ Thanh thường “may hơn hay” trong mỗi lần chinh chiến xa nhà. Minh chứng rõ nhất là chỉ có may mắn Thanh Hóa mới kiếm được 1 điểm trước QNK.QN vừa qua. Vì thế, nếu Văn Thắng tiếp tục bùng nổ, XSKT.CT hoàn toàn có thể tin vào một chiến thắng.