16h30 ngày 15/7, QNK Quảng Nam vs Hoàng Anh Gia Lai:
Khó gặp khổ

Gặp HAGL trên sân nhà Quảng Nam, QNK Quảng Nam đặt mục tiêu đánh bại đối thủ trực tiếp này để nắm lợi thế trong cuộc đua trụ hạng.

Ở lượt đi trên sân Pleiku, phải rất vất vả QNK Quảng Nam mới giành được 1 điểm. Hiện tại, HAGL đã và đang có những chuyển biến tích cực trong chuyên môn. Tuy nhiên, xét về độ tinh quái và lì đòn thì HAGL còn thua nhiều so với các đàn anh bên kia chiến tuyến. Hơn thế, chiều nay, họ còn tiếp tục vắng trung vệ Franklin (nhận thẻ đỏ trong trận gặp Hải Phòng ở vòng 14).

QNK Quảng Nam rất muốn ẵm trọn 3 nhưng hẳn HLV Hoàng Văn Phúc hiểu rằng, nếu chơi kiểu phủ đầu đối thủ thì đội chủ nhà sẽ rất khó để tìm được một kết quả tốt. Đội bóng xứ Quảng nên nhập cuộc thận trọng và chờ những khoảnh khắc đối thủ hở sườn để ra đòn. Dù vậy, sau những cú vấp vừa qua, HAGL đã rút ra nhiều bài học và nhiều khả năng lần này họ sẽ có điểm ra về.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

QNK Quảng Nam: Văn Cường, Cao Cường, Văn Hậu, Huy Hùng, Văn Quân, Hoàng Vissai, Văn Minh, Minh Tuấn, Thanh Hưng, Patiyo, Suleiman

HAGL: Minh Nhựt, Tiến Dũng, Đông Triều, Văn Thanh, Thanh Tùng, Minh Vương, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Sơn, Công Phượng, Sanogo.