17h00 ngày 15/7, B.Bình Dương vs S.Khánh Hòa BVN:
Chủ nhà quyết phục hận

Tân binh Sanna Khánh Hòa BVN đã khiến các đối thủ phải bất ngờ ở giai đoạn 1 của Toyota V.League 2015 khi có mạch trận bất bại rất dài.

Thậm chí, sân Nha Trang còn được xem là nơi “đến dễ nhưng khó về” của nhiều đội khách, trong đó, chính B.Bình Dương đã thua 0-1 ở trận lượt đi. Và cũng vì thế mà các học trò HLV Thanh Sơn đang  quyết trả đủ vốn lẫn lãi ở trận lượt về chiều nay trên sân Bình Dương.

Từ đầu giai đoạn 2 đến nay, Sanna Khánh Hòa BVN có dấu hiệu chững lại và sa sút, thua 3 trận liên tiếp. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần các cầu thủ phố Biển trong chuyến làm khách ở đất Thủ chiều nay dù họ có đủ lực lượng mạnh nhất. Xét tổng quan, đội khách thua thiệt đủ điều trước chủ nhà, cả về thiên thời, địa lợi lẫn nhân hòa. Khả năng Sanna Khánh Hòa BVN phải tiếp tục đón nhận trận thua thứ 4 liên tiếp là rất cao.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Becamex Bình Dương: Thiện Esele, Văn Hoàn, Phước Tứ, Xuân Luân, Tiến Thành, Moses, Abass, Xuân Thành, Simic, Quang Vinh, Công Vinh.

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Quốc Chí, Đình Nhơn, Hoài An, Tấn Tài, Văn Triền, Dos Santos, Tấn Điền, Uche, Thanh Tuấn.