17h00 ngày 1/8, Đồng Nai vs Hà Nội T&T:
Nguy lại gặp khó

Đồng Nai nằm ở đáy bảng và đang tìm mọi cách để thoát hiểm. Nhưng không may cho đội bóng này là chiều nay họ lại đụng ngay “gã khổng lồ” Hà Nội T&T. Đang nguy lại gặp khó, Đồng Nai có làm nên bất ngờ?

Từ khi có mặt ở sân chơi V.League vào năm 2013, chưa bao giờ thầy trò HLV Trần Bình Sự lại rơi vào tình cảnh khốn khó như hiện nay. Họ liên tục nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” và giờ rơi xuống vị trí bét bảng. 

Thế nên, có thể hiểu được sự lo lắng của các khán giả miền Đông Nam Bộ dành cho đội nhà. Trên Facebook cá nhân, những người hâm mộ Đồng Nai liên tục kêu gọi nhau đến sân cổ vũ cho đội nhà. Một fan tên Mai Xuân chia sẻ: “Chưa bao giờ thầy trò HLV Trần Bình Sự cần sự tiếp sức của chúng ta như lúc này. Hãy cùng nhau đến sân tiếp sức cho họ các bạn ơi! Đừng để đội bóng Đồng Nai của chúng ta đơn độc!”.

Đáp lại tình cảm ấy, thầy trò HLV Trần Bình Sự đang rất nỗ lực tính đường thoát hiểm, với mục tiêu gần nhất là vượt được “ngọn núi” Hà Nội T&T ở vòng 19. Nhận định về trận đấu này, HLV Trần Bình Sự đã bày tỏ: “Đội bạn rất có đẳng cấp và đang trở lại phong độ đỉnh cao với 6 trận liên tiếp bất bại. Vì thế, đây là trận đấu quá khó cho Đồng Nai. Chỉ cần có điểm là đã quá thành công với chúng tôi”.

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng của đội khách vẫn cẩn trọng: “Đội chúng tôi thường chơi tốt khi bị dồn vào thế khó hoặc gặp đối thủ mạnh hơn, nhưng lại chơi rất tệ trước những đối thủ được đánh giá dưới cơ. Vì thế, tôi đã nhắc các cầu thủ phải tập trung cao nhất cho trận đấu với Đồng Nai và mục tiêu là giành 3 điểm!”. 

Thực tế, trận đấu này chính là cơ hội để Hà Nội T&T tiếp tục bứt lên và lọt vào Top 3 dù vẫn thiếu vắng chân sút Samson. Về phần Đồng Nai, dù có đủ lực lượng mạnh nhất nhưng trong những lần đối đầu, họ chưa hề thắng được đội bóng Hà thành. Và lần này cũng rất khó để Đồng Nai làm nên khác biệt.