17h00 ngày 1/8, Hải Phòng vs SHB.Đà Nẵng:
Nhiệm vụ tìm lại “quỹ đạo”

Hải Phòng đã chịu khá nhiều áp lực sau khi sảy chân trong chuyến làm khách của XSKT.CT ở vòng 18 dù trước đó, họ đã có chuỗi phong độ khá ấn tượng và sở hữu một vị trí ở nhóm đầu. Để xua tan sức ép, Hải Phòng đang quyết tâm giành 3 điểm khi tiếp đón SHB.ĐN ở vòng 19.

Trước khi để thua XSKT.CT, Hải Phòng đã có 7 trận liền bất bại (5 tại V.League và 2 tại Cúp QG) và thành tích của họ kể từ đầu mùa giải 2015 đến giờ vẫn được đánh giá là tốt hơn so với dự đoán của giới chuyên môn. 

Chính vì thế, cú sảy chân ở vòng 18 và những hệ lụy của nó là điều khiến đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng cảm thấy “không ổn”. Hải Phòng sẽ phải tìm cách đánh bại SHB.ĐN ở vòng 19 để thiết lập lại tình trạng lạc quan như trước khi cú vấp ngã tại miền Tây xảy ra. 

Mục tiêu này được coi là một thử thách lớn dành trong bối cảnh Hải Phòng đang chịu một số tổn thất về nhân sự do nạn chấn thương.SHB.ĐN dù đang trải qua mùa bóng khá tệ so với danh tiếng của họ nhưng ở 2 vòng vừa qua, họ đã lấy về trọn 6 điểm để có thể tự tin hành quân đến đất Cảng.