17h00 ngày 17/6, B.Bình Dương vs Hà Nội T&T:
"Chung kết" của cả mùa!

B.BD và HN.T&T đang là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch V.League 2014. Khoảng cách giữa hai đội bây giờ chỉ là 3 điểm và cuộc đối đầu chiều nay được xem là trận đấu cả mùa bóng của B.BD lẫn HN.T&T.

Trước đây, khi cùng bị Thanh Hóa bỏ xa trên BXH, thì rất trùng hợp là cả B.BD lẫn HN.T&T đều dành những lời ngợi khen cho nhau và thẳng thắn nói rằng, họ mới là đối thủ chính của nhau trong cuộc đua đến chức vô địch. Ngưỡng mộ nhau và thực tế HN.T&T, B.BD đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp khi họ đang bám sát nhau trên BXH.

Sau trận đấu với Đồng Nai vừa qua, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã chọn TP.HCM làm nơi đóng quân và xem cuộc đọ sức với B.BD là trận chung kết mùa giải này của chính mình. HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Với rất nhiều các tuyển thủ quốc gia trong đội hình, B.BD càng chơi càng nhuyễn và thể hiện bộ mặt đáng sợ. Nếu vượt qua được B.BD thì HN.T&T sẽ có nhiều lợi thế trong cuộc đua đến chức vô địch”. Quả thật, lời bộc bạch của HLV Phan Thanh Hùng là không sai khi hai trận đấu gần đây, B.BD đã có những chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ mạnh là SHB.ĐN và Thanh Hóa.

B.BD đang thi đấu vào phom và khi mùa giải 2014 sắp đến hồi kết, các cầu thủ của đội bóng này vô cùng “nhiệt”. Ngoài việc cùng đội bóng phấn đấu đoạt chức vô địch V.League thì họ rất muốn được tiếp tục giải ngân số tiền lót tay cho năm hợp đồng tiếp theo với đội bóng đất Thủ. Chưa hết, nếu vô địch V.League thì họ sẽ được hưởng những khoản tiền thưởng khổng lồ từ lãnh đạo đội bóng. Nói thế để thấy rằng, có quá nhiều động lực để thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẵn sàng đá “xanh-chín” trong phần còn lại mùa giải này.  

Hiện nay, B.BD đang kém HN.T&T 3 điểm và thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận. Chính vì thế, nếu muốn trở lại ngôi vương thì không còn cách nào khác là họ phải thắng trong trận đấu chiều nay. Nếu không thắng, mục tiêu xưng vương V.League 2014 của đội bóng đất Thủ sẽ xa dần tầm tay…