17h00 ngày 22/6, Đồng Nai vs B.Bình Dương:
Nuôi mộng bá vương!

Để nuôi mộng bá vương, B.BD buộc phải đánh bại Đồng Nai để tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu BXH trước khi chờ HN.T&T vấp ngã.

Sau chiến thắng 2-0 trước HN.T&T, B.BD đã vươn lên giành ngôi đầu. Tuy nhiên, đội bóng đất Thủ đã thi đấu hơn “đối trọng” trong cuộc đua đến ngôi vô địch 1 trận đấu. Điều đó có nghĩa, để nuôi mộng giành ngôi vô địch, B.BD cần phải thắng tất cả các trận đấu còn lại; và chiều nay đấu với Đồng Nai là một trong những trận “chung kết” của GĐKT Lê Thụy Hải và các họ trò.

Trong trận đấu này, B.BD mất Moses vì thẻ phạt nhưng họ không quá lo lắng vì Văn Bình có thể đảm nhận tốt vị trí mà người đồng đội để lại. Phía bên kia, ngoài việc thủ môn Danh Hoàng Tuấn vắng mặt vì thẻ phạt, HLV Trần Bình Sự gần như sẽ tung ra đội hình mạnh nhất.

Thời điểm này, nếu chơi ăn miếng trả miếng với B.BD, rất có thể Đồng Nai sẽ phơi áo trên sân nhà. Do vậy, có thể đội bóng xứ Biên Hòa sẽ nhập cuộc với lối chơi phòng ngự chặt bên phần sân nhà, rồi tìm kẻ hở và phóng những đường bóng dài lên cho bộ đôi Oliveir và Gomes tìm kiếm cơ hội. Nhưng nên nhớ, B.BD có Đình Luật, Phước Tứ… những “chuyên gia săn tây” hàng đầu ở V-League.

Dù có địa lợi nhưng xét tương quan lực lượng, có vẻ như cửa thắng cho Đồng Nai là rất hẹp!.

Đam San