17h00 ngày 7/5, Sanna Khánh Hòa BVN vs XSKT Cần Thơ:
Nối dài thất vọng

Việc để thua với tỷ số 0-1 trước QNK Quảng Nam ở vòng 8 khiến thầy trò HLV Vũ Quang Bảo của XSKT Cần Thơ không mấy vui vẻ trong chuyến làm khách trên sân Nha Trang chiều nay.

Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa BVN cũng đầy muộn phiền sau thất bại 0-2 ngay trên sân nhà hồi tuần trước khi tiếp Sài Gòn FC. Vì vậy, cả hai đội bóng đều đang khát thắng để lấy lại thể diện.

Mùa trước, sân Nha Trang luôn được xem là nơi “đi dễ về khó” với các đội khách. Nhưng giờ đây, điều này đã không còn “linh hiển” nữa khi 4 trận đấu sân nhà vừa qua, Sanna Khánh Hòa BVN thua đến 2. Thực tế, thầy trò HLV Võ Đình Tân đã không còn tạo ra bất ngờ như ở V.League 2015. Đồng thời, chân sút Uche cũng không còn làm các đối thủ ngán ngại, bởi cầu thủ này thuộc dạng lười di chuyển. Thế nên, ở cuộc đối đầu chiều nay, không phải chủ nhà mà XSKT Cần Thơ mới được đánh giá cao hơn về lực lượng. Đặc biệt, “song sát” Patiyo – Oseni ngày càng chứng tỏ sự nguy hiểm. Tuy nhiên, hàng thủ XSKT Cần Thơ lại chính là “tử huyệt”, vì vậy nếu không có sự tập trung cao độ, đội khách rất dễ phải ôm hận rời Nha Trang.