5 điểm nhấn vòng 18 Toyota V.League 2015

B.Bình Dương trở lại ngôi đầu, Hà Nội T&T vùi dập FLC Thanh Hóa, khán giả Hải Phòng nổi giận với đội nhà... là những điểm nhấn nổi bật của vòng 18 Toyota V.League 2015.

B.BD thế chỗ FLC Thanh Hóa
Thắng sít sao 1-0 trước Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả, B.BD đã quay lại vị trí số 1 trên BXH với 35 điểm (cách đây 2 vòng họ đánh rơi vị trí này vào tay của FLC Thanh Hóa). Trận thắng chiều qua đã giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung lấy lại sự tự tin và khiến cuộc đua ngôi vương của V.League những vòng đấu tới càng trở nên hấp dẫn, khi một ứng viên sáng giá là HN.T&T cũng có sự trở lại cực kỳ ấn tượng.

“Ông lớn” ra oai!
HN.T&T đã có trận thắng đậm 4-1 trước đội đầu bảng FLC Thanh Hóa. Đây là trận bất bại thứ 6 liên tiếp của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng, trong đó có đến 5 chiến thắng. Với sự ra oai của đội bóng luôn được đánh giá cao ở cuộc đua vô địch như HN.T&T, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang phả hơi nóng vào 2 đối thủ B.BD và FLC Thanh Hóa khi chỉ còn kém đội đầu bảng 6 điểm.

Khán giả Hải Phòng nổi giận
Đứt mạch 5 trận bất bại khi thua 1-2 trên sân Cần Thơ, cách nhập cuộc hời hợt và việc “chấp Tây” khi để Fagan và Steven ngồi trên ghế dự bị đã khiến BHL đội Hải Phòng bị chỉ trích nặng nề dù họ lý giải là các ngoại binh quá tải và chấn thương. Khán giả đất Cảng có mặt trên sân rất tức giận và thậm chí còn đốt pháo sáng sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Nhóm cuối bứt phá
Các đội nhóm cuối là Đồng Nai, XSKT.CT, Đồng Tháp đều giành được 3 điểm trên sân nhà, trừ HA.GL đá sân khách và… thua. Thắng đậm 3-1 trước QNK.QN, nhưng Đồng Nai vẫn đứng vị trí cuối bảng vì kém HA.GL về tổng số bàn thắng (21 so với 23) dù có cùng 13 điểm và hiệu số bàn thắng bại -15. Trong khi đó, Đồng Tháp đã vươn lên vị trí thứ 10 với 20 điểm và đẩy QNK.QN xuống hạng 11, còn XSKT.CT vẫn đứng nguyên ở vị trí 12 dù đã có trong tay 16 điểm.

Sanna Khánh Hòa BVN xứng danh “ngựa ô”
Lâu nay, đội bóng phố Biển luôn được mệnh danh là “ngựa ô” với lối chơi ngổ ngáo và từng khiến nhiều đại gia phải… khóc hận. Chiều qua, trên sân Vinh, Sanna Khánh Hòa BVN cũng đã làm tất cả khán giả xứ Nghệ phải buồn lòng khi giành chiến thắng 1-0 trước SLNA ở những phút cuối trận. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Võ Đình Tân, kể từ vòng 16 khi họ giành 3 điểm trước B.BD ngay trên sân Gò Đậu. Sanna.KH đúng là đội bóng ngổ ngáo!