AFC Cup 2014:
HN.T&T mất nửa đội hình trước trận gặp Nay Pyi Taw

Nhà ĐKVĐ V.League nhận thông tin không vui khi 4 trụ cột gặp vấn đề về sức khỏe và HLV Phan Thanh Hùng cũng tính cất thêm vài trụ cột ở trận đấu gặp Nay Pyi Taw tại AFC Cup 2014.

Chiều nay (12/5), HN.T&T sẽ có buổi tập chiến thuật trên sân Hàng Đẫy, chuẩn bị cho trận loại trực tiếp với CLB tới từ Myanmar, Nay Pyi Taw ở vòng 1/16 AFC Cup 2014. Đáng chú ý, HLV Phan Thanh Hùng gần như chắc chắn sẽ mất tiền vệ Bùi Văn Hiếu (chấn thương mắt cá), hậu vệ phải Nguyễn Quốc Long (chấn thương đầu gối) và ngôi sao Gonzalo (đau cơ khép).

Không chỉ vậy, HLV Phan Thanh Hùng nhiều khả năng sẽ không sử dụng trung vệ Nguyễn Văn Biển – cầu thủ chưa có tình trạng thể lực sung mãn nhất và người thay thế có thể là Tiến Dũng trong vai trò đá cặp trung vệ với Duy Khánh.

Tiền vệ Hector có thể sẽ khởi đầu trận đấu trên băng ghế dự bị, nhường suất đá chính cho lão tướng Lê Hồng Minh.

Như vậy, HN.T&T có thể ra sân với đội hình gồm thủ môn Hồng Sơn, 4 hậu vệ chơi giăng ngang từ phải qua trái là Ngọc Đức, Duy Khánh, Tiến Dũng, Hồng Tiến. Bốn tiền vệ là Thành Lương, Sỹ Cường, Hồng Minh, Bảo Khanh. Cặp tiền đạo là Văn Quyết , SamSon.

Trận đấu diễn ra vào lúc 18h30 ngày 14/5 tới trên sân Hàng Đẫy.