Sát thủ Evaldo rời khỏi ĐTLA dù chưa thi đấu trận nào!

Hai ngày sau khi ký hợp đồng với ĐT.LA, tiền đạo Elvaldo đã phải nói lời chia tay cựu vương V.League này. Lý do Evaldo phải ra đi vì anh bị chấn thương đầu gối.

Trong kế hoạch tăng cường hàng công ở giai đoạn lượt về V.League 2014, ĐT.LA đã thay máu hàng loạt các ngoại binh. Sau khi bộ 3 Gilson, Danny và Junior bị thanh lý hợp đồng, ĐT.LA đã đưa về sân Tân An 3 gương mặt mới là tiền vệ Dzravko, Oseni và Evaldo. Nếu như Dzravko và Oseni đã ra sân thi đấu cho “Gạch” thì tiền đạo Evaldo mới đến gia nhập đội vào ngày 8/5 vừa qua.

Tuy nhiên, vừa ký hợp đồng được 1 ngày thì Evaldo đã phải rời ĐT.LA. Lý do anh bị thanh lý hợp đồng là bởi các bác sĩ của ĐT.LA đã phát hiện anh bị rách sụn chêm đầu gối.

Chủ tịch CLB ĐT.LA – Võ Thành Nhiệm cho biết: “Chúng tôi ký hợp đồng với Evaldo nhưng chưa chuyển tiền lót tay cho cậu ấy. Chính vì thế, trong sự việc này, ĐT.LA không bị tổn thất về tài chính và thời gian từ nay đến ngày khóa sổ thị trường chuyển nhượng còn những hơn 1 tuần nữa, đủ để chúng tôi tìm người mới thay thế Evaldo”.

Trước đây, ĐT.LA đã phải cân nhắc rất nhiều khi chia tay tiền đạo Danny bởi đây là cầu thủ có chuyên môn tốt. Tuy nhiên, sau cú va chạm với tiền vệ Đinh Văn Ta khiến anh bị rạn xương sườn thì sau đó tiền đạo nhỏ con này “nhát bóng”, không còn thi đấu hiệu quả như xưa. Thế nên ĐT.LA mới phải thay thế Danny bằng Evaldo, người từng chơi rất ăn ý với đồng đội cũ Oseni.

“Hiện nay, ĐT.LA đang thử việc 2-3 tiền đạo. Vào giữa tuần tới, chúng tôi sẽ chốt danh sách 3 ngoại binh. Nói chung, từ nay đến khi V.League 2014 còn hơn 10 ngày nữa, thì chúng tôi hoàn toàn chủ động trong việc hoàn tất các suất ngoại binh”, ông Võ Thành Nhiệm khép lại câu chuyện.