V.Ninh Bình:
Quân có bao nhiêu, chơi bấy nhiêu!

Những ngày qua, V.Ninh Bình vẫn đang ráo riết chuẩn bị cho cuộc so tài với CLB Churchill Brothers (Ấn Độ) tại vòng 1/8 của AFC Cup 2014 vào chiều 13/5. Điều mà HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ của đội bóng này âu lo chính là lực lượng.

Sau sự cố tiêu cực của một số cầu thủ, lãnh đạo V.Ninh Bình đã cho CLB dừng cuộc chơi ở V-League để phục vụ điều tra vụ việc. Một số cầu thủ dính vào tiêu cực đã không được thi đấu. Một số cầu thủ không dính dáng vào tiêu cực cũng đã xin thanh lý hợp đồng sớm, trong đó có các ngoại binh và cầu thủ nhập tịch. Vì thế, lực lượng của V.Ninh Bình chỉ còn 16 cầu thủ để bước vào trận đấu gặp đội bóng đến từ Ấn Độ. Trong số cầu thủ này, chỉ còn đúng một ngoại binh là Sim Woon Sub. Thông tin vui cho họ là Phước Tứ và Văn Quyến cũng sẽ quay về thi đấu trận này.

Được biết, những ngày qua Phước Tứ đã vào tập luyện cùng đội bóng B.Bình Dương, nhưng do có sự thỏa thuận giữa đôi bên, theo đó sau ngày 13/5 (tức sau trận đấu với Churchill Brothers) Phước Tứ mới chính thức là người của đội bóng đất Thủ, nên anh vẫn có mặt đồng hành cùng đồng đội ở V.Ninh Bình.

HLV Nguyễn Văn Sỹ bày tỏ: “Quân còn bao nhiêu, chúng tôi sẽ chơi bấy nhiêu. Với lực lượng như hiện nay, dù chắc chắn không thể mạnh như thời điểm trước, nhưng tôi nghĩ đội sẽ không gặp vấn đề gì lớn và vẫn đủ sức tiếp đội khách đến từ Ấn Độ”. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng này cũng bày tỏ sự tiếc nuối, bởi Churchill Brothers được đánh giá không quá mạnh, vì vậy nếu V.Ninh Bình vẫn còn đủ lực lượng như trước, khả năng tiếp tục đi sâu vào tứ kết của đội bóng đất Hoa Lư là rất lớn.

Với tình cảnh như hiện nay, nhiều người dự đoán các học trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ phải dừng cuộc chơi ở AFC Cup 2014 sau cuộc đối đầu với CLB đến từ Ấn Độ, dù ở vòng bảng V.Ninh Bình đã thi đấu rất ấn tượng và đứng đầu bảng G.