Ấn tượng vòng 8 Nuti Café V.League 1 – 2018

CLB Sài Gòn có vị trí khiêm tốn trên BXH tạm thời nhưng đội bóng này đang có chân sút Hoàng Thiên đều đặn “nổ súng”, HLV Đức Thắng có trận thắng đầu tiên và rất ấn tượng cùng CLB FLC Thanh Hóa ở đấu trường V.League, CLB Becamex Bình Dương âm thầm vào tốp 3… là những ấn tượng vòng 8 Nuti Café V.League 1 - 2018

CLB Hà Nội xây chắc ngôi đầu
Sau vòng 8, CLB Hà Nội đã bỏ lại đội xếp thứ hai trên BXH với số điểm tương đương với 2 trận thắng (20 so với 14). Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại tại V.League lên con số 8, ghi được nhiều bàn nhất (21), lọt lưới ít nhất (3). Với người hâm mộ, hiện đang rất mong chờ đội bóng nào có thể cản bước CLB Hà Nội?

CLB Becamex Bình Dương vào tốp 3
Chiến thắng 2-1 trước CLB Hải Phòng vòng đấu thứ 8 đã giúp CLB Becamex Bình Dương leo lên vị trí thứ 3 trên BXH tạm thời. Đây là kết quả khiến tất cả bất ngờ về cựu vương V.League. Nhưng thầy trò HLV Minh Chiến xứng đáng có thành tích trên bởi những gì họ làm được suốt 8 vòng đã qua:  Mới chỉ thua một trận, thắng 3 và hòa 4. Đội bóng đất Thủ Dầu Một tiếp tục có quyền mơ về một mùa giải thành công khi tại Cúp Quốc gia đội đã vào bán kết.

CLB SLNA chưa thoát khỏi nhóm cuối

Được đánh giá khá cao đầu mùa giải, nhưng hiện nay đội bóng xứ Nghệ lại đang dậm chân ở nhóm cuối bảng. Trận thắng duy nhất của SLNA tính đến nay là ở trận đấu bù với CLB TP.HCM, còn lại đội chỉ toàn hòa và thua.  Trận hòa 1-1 mới đây tại Quảng Nam đã kéo dài chuỗi trận hòa của thầy trò HLV Đức Thắng lên con số 4.

Tiền đạo Lê Hoàng Thiên tiếp tục chạy đua “Vua phá lưới”
Tiền đạo CLB Sài Gòn mới ghi bàn vào lưới CLB Sanna Khánh Hòa BVN. Bàn thắng trên đã giúp cho Thiên có tổng cộng 4 bàn sau  8 trận, tạm xếp vị trí thứ 3 trên BXH các chân sút hàng đầu, sau hai ngoại binh Oseni (11 bàn) và Patiyo (5 bàn). Đội bóng Sài thành đang nỗ lực trong cuộc chiến trụ hạng và cái tên Hoàng Thiên sắm vai trò như người đầu tàu.

HLV Đức Thắng có trận thắng ấn tượng

Trận thắng đầu tiên của HLV Đức Thắng cùng CLB FLC Thanh Hóa tại V.League là trận thắng ấn tượng: Thắng CLB Than Quảng Ninh 3-1 ngay tại Cẩm Phả. Chiến thắng trên mang lại niềm tin, sự hưng phấn rất lớn cho đội bóng xứ Thanh trên hành trình trở lại cuộc đua với các đối thủ nhóm đầu.