Lãnh đạo VPF đến thăm cầu thủ Hải Anh (CLB TPHCM)

Hôm qua (20/5), Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF Trần Anh Tú đã đến thăm và động viên cầu thủ Hải Anh (số 23, CLB TPHCM) hiện đang điều trị tại bệnh viện thành phố Đà Nẵng.

Tại trận đấu thuộc vòng 8 giải bóng đá VĐQG Nuti Café 2018 giữa CLB SHB Đà Nẵng gặp CLB TP. Hồ Chí Minh chiều ngày 19/5. Tiền đạo Hải Anh đã bị chấn thương sau pha va chạm với thủ thành Thanh Bình bên phía SHB Đà Nẵng. Ngay sau đó Hải Anh đã được đưa vào bệnh viện Đà Nẵng để điều trị. 
Đến thăm Hải Anh sáng 20/5, có thể thấy sức khỏe cũng như tâm lý của Hải Anh đã ổn định.Với chấn thương không may gặp phải, bác sỹ điều trị cho biết Hải Anh sẽ mất khoảng 10 ngày nghỉ dưỡng thương trước khi có thể quay trở lại tập luyện. Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF Trần Anh Tú đã đến thăm, chia sẻ, động viên và tặng quà cho Hải Anh, cũng như chúc cầu thủ này nhanh chóng hồi phục sức khỏe để có thể sớm thi đấu trở lại.
Cũng trong trận đấu chiều 19/5, tiền vệ Đào Quốc Gia (số 30, TPHCM) sau pha va chạm với cầu thủ Võ Huy Toàn (số 18, SHB Đà Nẵng) cũng đã gặp chấn thương đứt dây chằng chéo. CLB TPHCM cho biết cầu thủ Đào Quốc Gia sẽ sớm được sắp xếp lịch mổ để điều trị chấn thương. Công ty VPF cũng sẽ có kế hoạch hỏi thăm, động viên và gửi quà hỗ trợ cầu thủ.

Với các trường hợp cầu thủ không may gặp phải chấn thương trong thời gian diễn ra Giải đấu, Công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu điện (PTI) và bộ phận bảo hiểm của Công ty VPF sẽ hướng dẫn CLB hoàn thiện hồ sơ giấy tờ để thanh toán các chi phí điều trị cho cầu thủ trong thời gian nằm viện.