Anh Đức xuất sắc nhất Eximbank V.League 2014

Với đóng góp lớn cho chức vô địch của B.Bình Dương, đội trưởng đội bóng đất Thủ đã được vinh danh cho danh hiệu cao quý ở Eximbank V.League 2014.

Nguyễn Anh Đức đã vượt qua 2 đồng nghiệp Gonzalo của Hà Nội.T&T và Uche của Than Quảng Ninh để đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2014.

B.Bình Dương đã được bội thu danh hiệu khi HLV Nguyễn Thanh Sơn có được giải “HLV xuất sắc nhất mùa bóng 2014” dù ai cũng biết vai trò số 1 trong cabin huấn luyện đội bóng đất Thủ thuộc về GĐKT Lê Thụy Hải. BTC sân Bình Dương cũng được bình chọn là BTC sân tốt nhất. Mặt sân Bình Dương cũng là mặt sân đẹp nhất sân cỏ Việt Nam năm nay.

Rất bất ngờ khi tài năng trẻ của HA.GL Trần Minh Vương đã vượt qua hai cầu thủ Huy Toàn (SHB.Đà Nẵng) và Duy Khánh (Hà Nội T&T) trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2014.

BTC sân còn trao các danh hiệu Vua phá lưới ở V.League 2014 cho Hoàng Vũ Samson với 23 bàn và Huỳnh Văn Thanh cho danh hiệu Vua phá lưới giải hạng Nhất 2014 với 10 bàn.

Với bàn thắng từ cú vô lê đẹp mắt trong trận gặp SLNA vòng 3 V-League 2014, Xuân Thành (Thanh Hóa) là chủ nhân của danh hiệu bàn thắng đẹp nhất giải.

Ở các hạng mục khác, với 111 điểm, trọng tài Nguyễn Trọng Thư đoạt danh hiệu “Trọng tài xuất sắc nhất mùa giải 2014”.

Thêm một lần nữa, ông Phạm Mạnh Long được trao danh hiệu “Trợ lý trọng tài xuất sắc nhất” khi vượt qua 2 đồng nghiệp Nguyễn Trung Hậu và Nguyễn Vũ Hải Phi.

Hội CĐV Than Quảng Ninh được bầu chọn cho danh hiệu Hội CĐV tốt nhất mùa giải 2014.