B.Bình Dương thanh lý hợp đồng với Nsi

Cứ ngỡ tiền đạo Nsi sẽ có thể tái xuất trong màu áo của đội bóng B.Bình Dương ở giai đoạn 2 của V.League 2014. Tuy nhiên, sáng nay (17/4), đội bóng đất Thủ đã tuyên bố thanh lý hợp đồng sớm với cầu thủ người Cameroon này.

Chuyển sang thi đấu cho B.Bình Dương từ cuối mùa giải 2013, khi đội bóng XMXT Sài Gòn giải tán, thế nhưng sau khi tham dự BTV Cup 2014 và bị chấn thương, tiền đạo Nsi chưa ra sân thêm trận nào trong màu áo B.Bình Dương ở mùa giải 2014.

Tuy nhiên, đội bóng đất Thủ vẫn chờ đợi sự hồi phục từ Nsi, và mới đây anh đã bắt đầu ra sân tập luyện cùng các đồng đội, khiến mọi người khấp khởi hy vọng ngoại binh này sẽ tái xuất từ giai đoạn 2 tới.

Thế nhưng sau những buổi tập, chân của Nsi vẫn đau, nên các bác sĩ của đội đã đưa anh này đi khám. Sau khi kiểm tra chấn thương, kết quả đã cho thấy khả năng hồi phục của Nsi rất kém và chắc chắn anh không thể thi đấu ở giai đoạn 2 Eximbank V.League 2014. Điều này buộc lãnh đạo của B.Bình Dương phải thanh lý hợp đồng sớm với Nsi vào sáng nay.

Ngoài Nsi, kết thúc giai đoạn lượt đi đội bóng đất Thủ cũng thanh lý hợp đồng với ngoại binh Suleiman. Vì vậy, B.Bình Dương hiện đang khuyết một tiền đạo ngoại, và hiện họ đang tìm một gương mặt ngoại binh cho vị trí này.