Bình luận AFC Cup:
"Thương hiệu V.League"

Có thời, chúng ta tự đánh giá, V.League là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất khu vực. Các đội bóng coi tiêu tiền là cơ hội để khẳng định đẳng cấp. Những cuộc mua bán trên thị trường chuyển nhượng luôn khiến làng túc cầu khu vực phải “mắt tròn, mắt dẹt”.

Nhưng, ngay cả khi V.League ồn ào và đắm say nhất thì chúng ta cảm thấy chưa vui, thậm chí là chạnh lòng mỗi lần bước ra đấu trường lớn.

Nhưng giờ thì HN.T&T và V.NB đang đứng trước cơ hội đi vào lịch sử với tư cách là những đại diện ưu tú nhất của V.League.

Tất nhiên, chẳng dễ gì để tranh bá xưng hùng tại sân chơi AFC Cup. Chặng đường sắp tới sẽ có nhiều chông gai và cả sự tốn kém với hai đại diện của V.League. Nhưng, nên nhớ rằng, thách thức và giới hạn để chúng ta vượt qua nhằm khẳng định bản lĩnh, sức mạnh và khát vọng của mình.

Thực ra, trong suốt mấy năm qua, HN.T&T đang mơ một giấc mơ lớn. Rằng, họ phải là biểu tượng của quyền lực ở V.League. Nhưng, để có được sự tôn trọng tuyệt đối, tình yêu từ NHM, không còn cách nào khác là phải lao vào những đấu trường khắc nghiệt hơn V.League để tìm kiếm vinh quang.

Lại nói về HN.T&T. Sự thành công nhanh chóng của đội bóng này đang mang đến những cái nhìn rất trái chiều trong dư luận. Người yêu, kẻ ghét trước hành trình đi đến vinh quang của đội bóng Thủ đô. Nhưng, có một điều chắc chắn rằng, dù không yêu nhưng người ta cũng không thể coi thường đẳng cấp của đội bóng này.

Và giờ là lúc để HN.T&T nghĩ lớn trên đấu trường lớn!