BTC đã rất cố gắng để Sân Cẩm Phả tiếp tục mở hội tại vòng 9

Cảnh tượng chen lấn, xô đẩy, trèo tường giống như ở lượt trận thứ 8 đã không xuất hiện ở sân Cẩm Phả chiều 23/3 khi lực lượng an ninh được bố trí dày đặc và vào cuộc gắt gao để đảm bảo an toàn trận đấu giữa Than.QN - HN.T&T.

Ở lượt đấu thứ 8 khi Than.QN tiếp Hải Phòng, sân Cẩm Phả bị rơi vào tình trạng quá tải khi hàng vạn người cố gắng chen lấn, xô đẩy thậm chí leo tường để vào sân xem hai đội thi đấu.

Đó là cảnh tượng không đẹp, thế nên trước trận đấu giữa Than.QN – HN.T&T, BTC sân Cẩm Phả đã huy động lực lượng đảm bảo an ninh lên đến gần 500 người. Lực lượng này được tỏa về khắp 13 cửa vào sân để đảm bảo an ninh. Bao quanh sân Cẩm Phả bằng lực lượng an ninh hùng hậu nên không có khán giả nào manh động gây mất trật tự.

Trong khi đó, ở con đường dẫn vào sân Cẩm Phả, có rất đông lực lượng phe vé. Tuy nhiên, do được BTC sân dùng loa phóng thanh thông báo việc có xuất hiện vé giả nên nhiều người chỉ đến hỏi qua loa rồi đi, nên lực “cánh” phe vé không thể có ngày làm ăn bội thu.

Những dòng người lần lượt vào sân trong sự đảm bảo tuyệt đối từ phía lực lượng an ninh và khi trận đấu diễn ra thì khán đài sân Cẩm Phả mới bắt đầu sôi động khi những cơn sóng người, tiếng hò reo xuất hiện trên 4 mặt khán đài.

Than.QN đã không thể giành chiến thắng trước HN.T&T nhưng đúng với khẩu hiệu “Khán giả Quảng Ninh rất văn minh” nên khi trận đấu kết thúc, dòng người lần lượt ra về và không có tình trạng khán giả chửi mắng cầu thủ đội khách cũng như lực lượng trọng tài.

Đội nhà không thi đấu thành công nhưng BTC sân Cẩm Phả đã có ngày làm việc hiệu quả khi đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trận đấu.