17h00 ngày 24/3, B.BD vs V.NB:
Mèo nào cắn mỉu nào?

Chủ nhà B.Bình Dương đang hưng phấn với 5 trận bất bại gần đây, còn đội khách V.Ninh Bình rất sốt ruột cải thiện thành tích ở V.League khi đá 6 trận mới chỉ có… 6 điểm. Chính những yếu tố này khiến trận đấu muộn nhất vòng 9 trở nên đáng xem.

Thực tế, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ hiện cũng rất hưng phấn, nhất là sau mạch 3 trận thắng liên tiếp ở AFC Cup 2014. Tuy nhiên, trở về đấu trường V.League, V.NB vẫn khiến HLV họ Nguyễn đau đầu, thậm chí ông còn đùa rằng: “Đội V.NB của tôi đúng là “khôn chợ dại nhà”, khi mới có 6 điểm sau 6 trận ở V-League”. Thế nên, sự hưng phấn sau những chiến thắng ở AFC Cup, đặc biệt là trận thắng Kelantan tại Malaysia mới đây, khiến HLV Văn Sỹ tự tin V.NB sẽ bước vào trận gặp B.Bình Dương với tinh thần cao nhất. Dù rằng, trong cuộc đối đầu này đội bóng đất Hoa Lư vắng cả Đinh Văn Ta lẫn Patiyo vì bị treo giò.

Trong khi đó, chủ nhà B.Bình Dương đang cực kỳ phấn khích sau những trận thắng liên tiếp thời gian gần đây. Đặc biệt, lối chơi của đội bóng đất Thủ ngày càng gắn kết hơn, và những cái tên tiền tỷ mà lãnh đạo CLB đưa về hồi đầu mùa đã bắt đầu chứng tỏ được giá trị. Chưa nói đến việc ở cuộc so kè này, B.Bình Dương đang có lực lượng tốt nhất.

Dù như thế, NHM chủ nhà vẫn có chút âu lo về đội bóng của họ, đó là sự ổn định, bởi phong độ phập phù khiến B.Bình Dương thường có những trận đấu với kết quả bất ngờ. Đấy cũng chính là yếu điểm khiến thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ tin sẽ có điểm trước B.Bình Dương, dù phải thi đấu trên sân của đối phương.

Trước trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Bên cạnh đấu trường AFC Cup, mục tiêu của chúng tôi hiện nay là cải thiện thành tích ở sân chơi V-League. Trước mắt V.NB sẽ cố gắng giành được điểm trong cuộc so kè B.Bình Dương”. Trước thông tin này, các cầu thủ B.Bình Dương cũng bày tỏ: “Muốn thắng chúng tôi ư, hơi bị khó đấy!”.

BTC sân Bình Dương tin sẽ đông khán giả!
Dù trận đấu diễn ra ngày đầu tuần, BTC sân Gò Đậu vẫn tin rằng các khán đài sẽ không vắng khán giả. Bởi cuộc đấu bắt đầu lúc 17h00 – khi các công sở đã tan ca, thêm vào đó các nhà tổ chức quảng bá về trận đấu khắp các tuyến đường của Thủ Dầu Một lẫn trên các trang thông tin của Hội CĐV. Không những thế, thành tích ấn tượng của B.Bình Dương thời gian gần đây cũng sẽ thu hút đông đảo khán giả đến sân.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
B.BD: Lực lượng mạnh nhất.
V.NB: Đinh Văn Ta bị treo giò vì án kỷ luật, Patiyo bị treo giò vì nhận 3 thẻ vàng.

Đội hình dự kiến
B.BD: Quốc Thiện Esele; Văn Hoàn, Đình Luật, Đặng Văn Robert, Đoàn Marcelo; Trọng Hoàng, Văn Bình, Huỳnh Kesley, Moses; Abass, Anh Đức.
V.NB: Mạnh Dũng; Ngọc Anh, Phước Tứ, Gia Từ, Văn Duyệt; Anh Tuấn, Sim Woon Sub, Văn Thắng, Mạnh Dũng; Kevin, Danh Ngọc.