Các trận còn lại của vòng 15 Toyota V.League:
Ngóng HAGL, ngóng cả về Đồng Tháp

Chiều nay (10/7) sẽ tiếp tục diễn ra 4 trận đấu còn lại của vòng 15 Toyota V.League 2016. Đáng chú ý là 2 trận đấu trên sân Pleiku và Đồng Tháp.

Ở vòng đấu này, HAGL được trở về sân nhà nhưng đối thủ của họ lại là Hải Phòng, đang dẫn đầu BXH. Đội bóng phố Núi (xếp 13/14 với 11 điểm) buộc phải có điểm, bởi chiều qua, đội đứng sau họ là Long An đã vượt qua Sanna.KH với tỷ số 2-1, đồng nghĩa, HLV Nguyễn Quốc Tuấn và các học trò đã bị đẩy xuống vị trí thứ 13! Do đó, HAGL sẽ phải cố gắng nếu không muốn bị rớt hạng.

Một cặp đấu đáng chú ý khác là Đồng Tháp sẽ đón tiếp XSKT.CT trên sân nhà. Đội bóng của HLV Trần Công Minh đang đứng ở đáy bảng với vẻn vẹn 4 điểm sau 14 trận đấu. Chiều nay, họ không được phép thất bại, bởi khoảng cách điểm số với các đối thủ đua trụ hạng sẽ được gia tăng. Và trước một XSKT.CT đang gặp những vấn đề khác nhau, rất có thể đội bóng Tháp mười sẽ có trọn 3 điểm.

Một số cặp đấu đáng chú ý khác, Sài Gòn FC sẽ so giày cùng SLNA trên sân Thống Nhất. Nhiều khả năng đây sẽ là một trận đấu cởi mở và có nhiều bàn thắng. Trên sân nhà, FLC.TH cũng có cơ hội lấy trọn 3 điểm trước QNK.QN. Thế nhưng, họ phải cẩn trọng bởi ở thời điểm này, đội bóng xứ Quảng không hề dễ bị bắt nạt. Dự đoán, FLC.TH sẽ vất vả mới có được 3 điểm trong trận đấu cũng rất mở tại xứ Thanh.