Chùm tin Eximbank V.League 2014 ngày 25/2

Những thông tin bên lề về Eximbank V.League 2014 ngày 25/2.

Cầu thủ B.BD choáng váng sau chuyến bay lên Gia Lai

Sáng qua 24/2, đội B.BD đã đáp chuyến bay lên Pleiku chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà HA.GL vào chiều 26/2. Suốt hành trình bay không có vấn đề gì, nhưng lúc hạ cánh, do thời tiết xấu nên máy bay đã chao đảo liên tục, khiến hành khách và các cầu thủ môt phen hú vía. Cũng vì thế, nhiều cầu thủ B.BD tối tăm mày mặt, thậm chí một số phải dùng đến… túi nôn, điều rất hiếm xảy ra với giới quần đùi áo số vốn có thể lực rất tốt.

QNK.QN hoàn toàn tin tưởng HLV Vũ Quang Bảo

Có thông tin cho rằng, QNK.QN đã liên hệ tìm người để thay ông Vũ Quang Bảo khi đội nhà trải qua thành tích không tốt trước khi thắng ĐT.LA 2-0 ngay trên sân khách ở vòng đấu vừa qua. GĐĐH đội bóng này, ông Nguyễn Húp khẳng định: “Không có chuyện gì liên quan đến ghế HLV trưởng. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào ông Bảo! Kể cả khi có phải xuống hạng, người dẫn dắt đội mùa tới vẫn là HLV Vũ Quang Bảo!”

Việt Thắng ra Hà Nội kiểm tra chấn thương

Dù đã được phẫu thuật mổ sụn chêm trước mùa giải 2014, nhưng chấn thương của tiền đạo Nguyễn Việt Thắng tiến triển không tốt, thậm chí anh chỉ mới đá được 15 phút cuối trận gặp HA.GL ở vòng 3. Vì thế, trưa hôm qua 24/2, lãnh đạo ĐT.LA đã đồng ý để Việt Thắng ra Hà Nội nhờ bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, người từng theo sát đội tuyển bóng đá Việt Nam và rất có kinh nghiệm trong việc điều trị chấn thương thể thao, khám giúp để cầu thủ này có phác đồ tập luyện nhằm hồi phục nhanh nhất.

Thanh Hóa mất 2 trụ cột

Ở vòng 7 sắp tới, ngoài trường hợp đội trưởng Nastja Ceh bị treo giò, Thanh Hóa còn không có sự phục vụ của tiền vệ nhập tịch Nguyễn Rogerio vì chấn thương. Việc 2 trụ cột ở tuyến giữa không thể thi đấu rất có thể sẽ mang đến không ít khó khăn cho đội đầu bảng. Hiện tại, HLV Mai Đức Chung vẫn chưa đưa ra quyết định về phương án thay thế cho Ceh và Rogerio trong trận gặp ĐT.LA sắp tới.

Bruno thoát cảnh giải nghệ sớm

Sau khi bị chấn thương trật khớp cổ chân, gãy xương mác ở trận Than.QN – HA.GL (vòng 6), tiền đạo Bruno đã được chuyển lên Hà Nội để phẫu thuật. Hôm qua (24/2), tình hình chấn thương của Bruno đã ổn định và theo các bác sỹ thì anh cần 6 tháng nữa là có thể tập luyện trở lại chứ không phải sớm giải nghệ như lo ngại ban đầu. Cũng trong ngày hôm qua, lãnh đạo VPF đã đến bệnh viện Việt Đức để thăm và hỗ trợ 5 triệu đồng để Bruno chữa trị chấn thương.

Cựu tiền đạo Livorno ra mắt

Ở trận đấu với South China sắp tới, ngoài 3 ngoại binh đang được tin dùng tại V-League 2014 là Sim Woon-sub, Patiyo và Kavin, V.NB sẽ sử dụng cả tiền đạo người Romania – Petrisor Voinea (ảnh). Đây là cầu thủ từng khoác áo CLB Livorno (Italia) và được V.NB ký hợp đồng từ hồi cuối năm 2013 để chuẩn bị cho AFC Cup 2014!