CLB Than Quảng Ninh được ủng hộ 500 triệu đồng

Thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa vừa đón nhận một tin cực vui khi họ vừa được các doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể của tỉnh nhà ủng hộ hơn 500 triệu đồng…

Sau khi khép lại giai đoạn lượt đi, Than Quảng Ninh đang tạm đứng ở vị trí thứ 7 và điều này khiến người hâm mộ đất Mỏ vô cùng hài lòng. Tuy nhiên, với màn trình diễn ấn tượng hồi đầu mùa, Than Quảng Ninh có thể sẽ bay cao hơn nếu được đầu tư tốt hơn.

Xuất phát từ thực tế này, mới đây, Công ty Tuyển than Cửa Ông – Vinacomin đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, giao lưu với đội bóng đá Than Quảng Ninh. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh cùng đại diện lãnh đạo của ngành Than và các ban, ngành và đoàn thể trong tỉnh và TP Cẩm Phả đã ghi nhận và biểu dương tinh thần thi đấu quyết tâm của thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa.

Cũng tại buổi giao lưu này, rất nhiều doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể đã cùng nhau ủng hộ và trao cho CLB Than Quảng Ninh số tiền hơn 500 triệu đồng. Con số này so với nhiều CLB ở V.League là không lớn nhưng đối với Than Quảng Ninh lại là một nguồn động viên kịp thời. Bởi, trước khi mùa giải khởi tranh, đội bóng này đã gặp nhiều khó khăn về vấn đề tài chính.